Báo Đồng Nai điện tử
En

Strata Đồng Nai thắng Đá Mỹ Nghệ 4-0

05:05, 15/05/2005

(ĐN) - Chiều ngày 14-5, trên trên sân nhà, đội Strata Đồng Nai đã giành chiến thắng trước đội Đá Mỹ Nghệ (lượt đi, S.ĐN đã thua Đá Mỹ Nghệ 0-1)với tỷ số 4-0.

(ĐN) - Chiều ngày 14-5, trên các sân cỏ cả nước đã diễn ra lượt trận thứ 13 trong khuôn khổ giải bóng đá hạng nhất quốc gia - Cúp Majesty/Bird năm 2005. Ở lượt trận này, trên sân nhà, đội Strata Đồng Nai (S.ĐN) gặp đội đang đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng là Đá Mỹ Nghệ (lượt đi, S.ĐN đã thua Đá Mỹ Nghệ 0-1). Kết quả, tân HLV Lương Trung Minh đã cùng các học trò của mình xuất sắc vượt qua Đá Mỹ Nghệ với tỷ số 4-0, một tỷ số đủ để làm hài lòng các cổ động viên khó tính nhất, đồng thời cũng khơi dậy sự hứng khởi và tự tin cho các cầu thủ sau chuỗi 4 trận toàn thua. Đây là trận thứ hai HLV Lương Trung Minh nắm quyền dẫn dắt đội S.ĐN.

Trong thế buộc phải giành trọn 3 điểm để trở lại với đường đua trụ hạng, đội chủ nhà S.ĐN đã chủ động dâng lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, cho dù đối thủ của họ là đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở phút thứ 16, Marcel Tyciak (10) ghi bàn đưa S.ĐN vượt lên dẫn trước 1-0. 13 phút sau, Nguyễn Xuân Thành (7) nâng tỷ số của trận đấu lên 2-0. Sang hiệp hai, đội quân của HLV Lương Trung Minh vẫn nắm giữ thế chủ động trên sân. Đến phút 51, hậu vệ Roman Golian (4) ghi bàn thắng nới rộng khoảng cách lên 3 bàn và Marcel Tyciak (10) ấn định chiến thắng đậm đà 4-0 cho đội chủ nhà ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Đây là chiến thắng thứ hai của S.Đồng Nai kể từ đầu mùa giải. Với trận thắng này, S.ĐN được 9 điểm, rút ngắn cách biệt với đội xếp trên là Quảng Nam xuống còn 2 điểm vì trong lượt trận này Quảng Nam chỉ thủ hòa 0-0 với đội chủ nhà Thanh Hóa.

Kết quả một số trận đấu khác: Huda Huế - Viettel Thể Công: 1-1; Bưu điện - Tôn Hoa Sen Cần Thơ: 3-2; An Giang - Tiền Giang: 2-0; Khatoco Khánh Hòa - Đông Á Pomina: 1-0.

H.A

 Bảng xếp hạng sau lượt trận thứ 13 (14-5):

Tin xem nhiều