Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo UBND tỉnh gặp gỡ cầu thủ đội Strata Đồng Nai

11:05, 06/05/2005

(ĐN)- Chiều ngày 6-5, tại Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh đã có cuộc gặp đội bóng Strata Đồng Nai (S.ĐN).

(ĐN)- Chiều ngày 6-5, tại Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh đã có cuộc gặp đội bóng Strata Đồng Nai (S.ĐN). Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở thể dục - thể thao đã báo cáo tình hình đội bóng S.ĐN trong giai đoạn 1; ban lãnh đạo đội S.ĐN cũng đã trình bày kế hoạch ổn định lực lượng và thi đấu ở giai đoạn 2 của giải bóng đá hạng nhất năm 2005 - Cúp Majesty/Bird 2005. Theo đó, từ giai đoạn 2, S.ĐN có HLV mới là ông Lương Trung Minh (từng là HLV đội Đá Mỹ nghệ); đồng thời chấm dứt 3 hợp đồng trong số 5 cầu thủ ngoại để thay vào  3 cầu thủ trong nước. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Tới đã ân cần thăm hỏi sức khỏe anh em trong đội bóng, động viên tinh thần thi đấu và giao nhiệm vụ cho các cầu thủ S.ĐN phải thi đấu tốt trong giai đoạn 2. Lãnh đạo tỉnh đã tặng quà và huy hiệu cho toàn thể đội bóng.

* Chiều hôm nay 7-5, trên sân vận động Đồng Nai, S.ĐN sẽ gặp đối thủ "nhiều duyên nợ" Khatoco Khánh Hòa (S.ĐN đã thủ hòa 1-1 với đội K.KH ở lượt đi). Tuy nhiên, hiện tại bước vào giai đoạn 2 của giải thì tình thế đã khác hẳn. Đội khách K.KH đã nằm trong top dẫn đầu bảng xếp hạng, còn S.ĐN đang ở vị trí cuối bảng.

Phạm Quân

Tin xem nhiều