Báo Đồng Nai điện tử
En

Chiều 14-5, trên SVĐ Đồng Nai: Strata Đồng Nai gặp Đá Mỹ Nghệ

10:05, 13/05/2005

(ĐN)- Chiều ngày 14-5, Strata Đồng Nai (S.ĐN) tiếp tục có trận đấu lượt về trên sân nhà gặp đội đang đứng thứ 4 ở bảng xếp hạng là Đá Mỹ Nghệ (Đ.MN).

Các cầu thủ đội Strata ĐN tập luyện trước trận gặp đội Đá Mỹ Nghệ
 

(ĐN)- Chiều ngày 14-5, Strata Đồng Nai (S.ĐN) tiếp tục có trận đấu lượt về trên sân nhà gặp đội đang đứng thứ 4 ở bảng xếp hạng là Đá Mỹ Nghệ (Đ.MN). Ở trận lượt đi, S.ĐN đã thua Đ.MN với tỷ số 0-1 trên sân vận động huyện Củ Chi. Trong trận đấu đó, chính HLV Lương Trung Minh đã giúp Đ.MN đánh bại S.ĐN nhưng hiện nay ông Minh lại đang lãnh trách nhiệm "chèo chống con thuyền" S.ĐN khỏi bị rớt hạng.

Về mặt lực lượng, trong trận ra quân ngày hôm nay, S.ĐN đã có thể đưa ra sân lực lượng mạnh nhất. Ngoài 2 ngoại binh vẫn còn gắn bó với đội là Marcel Tyciak (10) và Golian (4), S.ĐN còn được bổ sung 3 cầu thủ nội từ các câu lạc bộ Gạch Đồng Tâm-Long An, Bình Dương và Trà Vinh. Hơn nữa, cầu thủ người Ghana Albert Neequaye đã bắt đầu hoà nhập khá tốt với lối chơi của toàn đội. Nhiều khả năng HLV Lương Trung Minh sẽ sử dụng bộ ba tấn công là Đình Khang, Hoàng Hùng và Albert Neequaye. Tuyến giữa vẫn là sự có mặt của Tyciak, đội trưởng Văn Khanh và ở hàng thủ sẽ là "tấm chắn" Golian". Phía đội khách, trấn giữ khung thành Đ.MN vẫn là thủ môn Kittisak Rawaangpa. Lối chơi của Đ.MN là phòng thủ phản công bởi vì họ có những hậu vệ ngoại binh chơi rất chắc chắn và phong độ ổn định của thủ môn Kittisak.

Phạm Quân

 
Tin xem nhiều