Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải bóng đá từ thiện DONACOM Cup lần thứ IV-2024

Anh Huy
20:23, 17/06/2024

Công ty Máy tính Đồng Nai vừa tổ chức Giải bóng đá từ thiện thường niên DONACOM Cup lần thứ IV-2024 với mục đích gây quỹ từ thiện. Giải diễn ra trong 2 ngày 15 và 16-6, tại sân bóng đá Bình Đa (TP.Biên Hòa).

Trận chung kết giữa hai đội HDbeer (áo xanh) và đội chủ giải Donacom. Ảnh: Huy Anh
Trận chung kết giữa hai đội HDbeer (áo xanh trắng) và đội chủ giải Donacom. Ảnh: Huy Anh

Giải bóng đá từ thiện Donacom được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích; góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá của địa phương ngày một phát triển.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Giám đốc Công ty Donacom, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, giải đấu này ngoài tạo sân chơi vui khỏe, đoàn kết và giao lưu cùng nhau phát triển giữa các đơn vị; còn tổ chức quyên góp, gây quỹ từ thiện để hỗ trợ cho những trẻ em nghèo và những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đội Donacom vô địch giải bóng đá từ thiện DONACOM Cup lần IV năm 2024. Ảnh: Huy Anh
Đội Donacom vô địch giải bóng đá từ thiện DONACOM Cup lần IV năm 2024. Ảnh: Huy Anh

Giải năm nay có 4 đội bóng tham dự gồm: HDBeer, Máy tính Lạc Hồng, CCTV Thành phố Hồ Chí Minh và DONACOM. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn, chọn 2 đội xếp nhất, nhì vào tranh chung kết. Kết quả, đội chủ giải DONACOM đã giành chiến thắng 8-3 trước đội HDBeer trong trận chung kết để bảo vệ thành công ngôi vô địch giải.

Kết thúc giải, Ban tổ chức thông báo đã quyên góp gây quỹ từ thiện được 20 triệu đồng và sẽ bàn giao cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh.       

Anh Huy

Tin xem nhiều