Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 350 vận động viên tham dự Giải vô địch Kickboxing toàn quốc 2024

Anh Tâm
20:49, 03/09/2024

(ĐN)- Tối 3-9, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Gia Lai phối hợp với Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Kickboxing Việt Nam tổ chức khai mạc Giải Vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải. Ảnh: ĐVCC
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải. Ảnh: ĐVCC

Giải đấu là cơ hội cho các VĐV Kickboxing trong cả nước giao lưu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời giúp các huấn luyện viên đội tuyển quốc gia tuyển chọn những VĐV xuất sắc để tham dự các giải đấu quốc tế trong thời gian tới.

Giải năm nay diễn ra ngày 3-9 đến 10-9 tại võ đài trong Nhà thi đấu thể thao tỉnh, quy tụ gần 350 vận động viên (VĐV) với nhiều VĐV đỉnh cao cùng các nhà vô địch SEA Games đến từ 33 đoàn là các tỉnh, thành, ngành có phong trào Kickboxing phát triển mạnh, trong đó có Đồng Nai. Các VĐV được chia theo các hạng cân nam-nữ thi đấu đối kháng ở 2 nội dung lowkick và fullcontact theo thể thức đấu loại trực tiếp. Mỗi trận đấu kéo dài 3 hiệp, mỗi hiệp 2 phút với khoảng nghỉ giữa các hiệp là 1 phút.

Cũng tại buổi lễ khai mạc, Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Gia Lai đã tặng Giấy khen cho 1 huấn luyện viên và 3 VĐV Gia Lai vừa tham gia Giải Vô địch Kickboxing trẻ thế giới tại Hungary.

Dịp này, các nhà tài trợ đã trao tiền thưởng nóng nhằm khích lệ 2 VĐV Gia Lai là Trần Nguyễn Bảo Ngọc và Đặng Văn Đô xuất sắc giành huy chương đồng ở Giải Vô địch Kickboxing trẻ thế giới với tổng số tiền 178 triệu đồng.

Anh Tâm

Tin xem nhiều