Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai thất bại trước chủ nhà PVF ở vòng chung kết giải U.15 vô địch quốc gia

Anh Tâm
21:38, 02/09/2024

(ĐN)- Chiều 2-9, Đồng Nai nhận thất bại trước chủ nhà PVF và Bà Rịa - Vũng Tàu gây bất ngờ ở lượt 2 Vòng chung kết giải U.15 vô địch quốc gia – cúp ACECOOK 2024.

U.15 Đồng Nai (áo đỏ) nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà PVF ở lượt trận thứ hai. Ảnh: VFF
U.15 Đồng Nai (áo đỏ) nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà PVF ở lượt trận thứ hai. Ảnh: VFF

Sau trận hòa 0-0 với đối thủ mạnh SHB Đà Nẵng ở trận ra quân, Đồng Nai chạm trán với chủ nhà PVF ở lượt trận thứ 2 tại bảng A. Trước đội chủ nhà vượt trội về mọi mặt, các cầu trẻ Đồng Nai không thể tạo bất ngờ và nhận thất bại 0-3 trước PVF, qua đó chỉ có được duy nhất 1 điểm sau hai lượt đấu.

Thắng Đồng Nai, đội bóng trẻ của HLV Nguyễn Ngọc Duy được 6 điểm sau hai trận toàn thắng để dẫn đầu bảng A và cho thấy rằng mình là ứng viên vô địch của giải.

Trong khi SHB.Đà Nẵng có trận thắng quan trọng 2-0 Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội, qua đó có được 4 điểm sau hai lượt đấu và tạm ở vị trí nhì bảng. Còn đội bóng đến từ Hà Nội chưa có được điểm nào sau hai trận toàn thua.

Bà Rịa - Vũng Tàu nổi lên là ứng viên vô địch giải năm nay. Ảnh: VFF
Bà Rịa - Vũng Tàu nổi lên là ứng viên vô địch giải năm nay. Ảnh: VFF

Tại bảng B, sau trận thắng ấn tượng ở ngày ra quân, Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục tạo bất ngờ ở giải năm nay khi ngược dòng chiến thắng tỷ số 2-1 trước ứng viên vô địch Thể Công Viettel ở lượt trận thứ 2. Chiến thắng này giúp đội bóng Đông Nam bộ tạm dẫn đầu bảng B, nổi lên là một ứng viên vô địch ở giải năm nay.

Ở trận còn lại, Thành phố Hồ Chí Minh dễ dàng chiến thắng 4-0 trước Quảng Ngãi để có được 3 điểm đầu tiên sau trận thua đậm ở trận ra quân, qua đó trở lại cuộc đua giành vé vào vòng tứ kết. Thành phố Hồ Chí Minh tạm xếp thứ ba ở bảng B, cùng có 3 điểm nhưng thua chỉ số phụ trước Thể Công Viettel.

Anh Tâm

Tin xem nhiều