Báo Đồng Nai điện tử
En

U.11 Cẩm Mỹ - U.11 Tân Phú: Cẩm Mỹ chờ tin vui từ Nhơn Trạch và Thống Nhất

Trần Duy
10:28, 12/08/2024

Trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng là cuộc đụng độ giữa U.11 Cẩm Mỹ và U.11 Tân Phú.

Một pha đi bóng tốc độc của cầu thủ U.11 Tân Phú (áo đỏ). Ảnh: Minh Hạnh
Một pha đi bóng tốc độc của cầu thủ U.11 Tân Phú (áo đỏ). Ảnh: Minh Hạnh

Với 7 điểm tích lũy được sau 4 trận đấu đầu tiên, U.11 Cẩm Mỹ bước vào ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng với vị trí thứ 3 bảng A. Đây là vị trí vẫn có khả năng đi tiếp nhưng thầy trò huấn luyện viên (HLV) Trần Văn Tài buộc phải thắng U.11 Tân Phú và trông chờ vào kết quả của những trận đấu còn lại của bảng đấu. Trong khi đó, U.11 Tân Phú đã chắc suất bị loại nhưng các cầu thủ nhí vẫn giữ sự lạc quan và quyết cống hiến hết mình vì tinh thần thể thao.

Với mục tiêu rõ ràng được xác định từ đầu, cả 2 đội đều nhập cuộc quyết tâm và sớm đẩy tốc độ trận đấu lên cao. Ngay phút thi đấu thứ 2, số 7 Đào Văn Anh Quốc đã có pha dứt điểm thành công đưa U.11 Câm Mỹ vượt lên dẫn trước. Những tưởng sau khi có bàn thắng vượt lên U.11 Cẩm Mỹ thừa thắng xông lên thì bất ngờ các học trò của HLV Văn Tài lại thi đấu rất bế tắc trong suốt quãng thời gian còn lại của hiệp 1.

Thậm chí ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu, U.11 Tân Phú lại bất ngờ vượt lên dẫn bàn khi số 9 Phạm Minh Triết lập cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng 1 phút ở đầu hiệp 2. Để đối thủ lội ngược dòng và đứng ở thế chân tường bởi nếu thua hoặc hòa thì U.11 Cẩm Mỹ sẽ chính thức hết cơ hội bước tiếp. Vậy nên, HLV Văn Tài đã đưa ra quyền hội ý,chỉ đạo để xốc lại tinh thần của các học trò và bước ngoặc trận đấu đã ngay lập tức xuất hiện với màn tỏa sáng của Đào Văn Anh Quốc.

Phút 24, cầu thủ mang áo số 7 của U,11 Cẩm Mỹ đã có pha dứt điểm tuyệt vời đưa trận đấu về thế cân bằng và cũng chính Anh Quốc đã tiếp tục ghi liền thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 35, 36 đưa đội nhà vượt lên cũng như hoàn tất cú poker bàn thắng cho riêng mình. Để đối thương liên tục ghi bàn, U.11 Tân Phú vỡ trận ngay sau đó và tiếp tục nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 38 do công của Nguyễn Hoàng Gia Huy áo số 10 bên phía đội Cẩm Mỹ.

Nhiều pha tranh chấp bóng hấp dẫn được 2 đội tạo ra.
Nhiều pha tranh chấp bóng hấp dẫn được 2 đội tạo ra.

Chung cuộc U.11 Cẩm Mỹ giành chiến thắng với tỷ số 5-2 giúp họ tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A với 10 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 đội xếp sau là Xuân Lộc và Định Quán 1 trận. Việc U.11 Cẩm Mỹ có bước tiếp vào bán kết hay không thì họ phải trông chờ vào kết quả của 2 cặp đấu còn lại của bảng A diễn ra vào chiều nay, nếu U.11 Nhơn Trạch hoặc U.11 Thống Nhất có thể giành được ít nhất 1 điểm thì tấm vé vàng vào bán kết sẽ thuộc về thầy trò HLV Trần Văn Tài.

 

Trần Duy

Tin xem nhiều