Báo Đồng Nai điện tử
En

Vận động viên xe đạp, judo, đua thuyền, bắn cung lên đường dự Olympic Paris

Anh Tâm
17:20, 19/07/2024

Các đội tuyển thể thao của Việt Nam ở các môn xe đạp, đua thuyền, bắn cung bắt đầu tới Pháp dự Olympic Paris (Pháp) 2024.

Phạm Thị Huệ (trái) lên đường đi Pháp tranh tài Olympic đầu tiên của sự nghiệp. Ảnh: CTV
Phạm Thị Huệ (trái) lên đường đi Pháp tranh tài Olympic đầu tiên của sự nghiệp. Ảnh: CTV

Vận động viên Nguyễn Thị Thật của đội tuyển xe đạp Việt Nam vừa thi đấu tại Italy và cô sẽ thực hiện hành trình di chuyển tới Pháp trong ngày 19-7. Theo thông báo mới nhất của Đoàn thể thao Việt Nam, Nguyễn Thị Thật đã được chọn thay cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt là 1 trong 2 tuyển thủ vinh dự cầm cờ tại Lễ khai mạc cho Đoàn thể thao Việt Nam ở Olympic Paris (Pháp) 2024.

Ngày 19-7, đội tuyển bắn cung gồm 2 tuyển thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt và Lê Quốc Phong cùng ban huấn luyện lên đường tới Pháp từ Hà Nội. Theo chương trình di chuyển, họ sẽ đặt chân tới Pháp vào ngày 20-7 sau đó nhập làng VĐV của Olympic Paris (Pháp).

Cùng ngày, võ sĩ judo Hoàng Thị Tình và HLV Nguyễn Duy Khanh lên đường tới Pháp. Cùng ngày di chuyển, đội tuyển rowing Việt Nam chính thức lên đường để tới Pháp. Tay chèo Phạm Thị Huệ và chuyên gia Donelly thực hiện hành trình tới Pháp để lần đầu dự Olympic. Ngay khi tới Pháp, đua thuyền Việt Nam sẽ thuê thuyền của ban tổ chức để làm quen với điểm tập luyện và thi đấu trước khi bước vào tranh tài chính thức. Các tuyển thủ trên là những người di chuyển sớm nhất tới Pháp dựa trên lịch thi đấu của họ ở Olympic Paris (Pháp) 2024.

Đoàn chính của thể thao Việt Nam (trong đó có Trưởng đoàn Đặng Hà Việt) sẽ di chuyển tới Pháp vào ngày 23-7.

Anh Tâm

Tin xem nhiều