Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 400 vận động viên tham dự Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc quốc gia năm 2024

Anh Huy
10:47, 17/07/2024

(ĐN)- Hơn 400 vận động viên trẻ ở nhóm tuổi 6-18 đến từ 29 tỉnh, thành, ngành trên cả nước tham gia tranh tài tại Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc quốc gia năm 2024 - tranh giải Donex, diễn ra tại Thừa Thiên - Huế.

Ban tổ chức, đại biểu tặng cờ lưu niệm cho các đơn bị tham dự giải.
Ban tổ chức, đại biểu tại lễ khai mạc Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc quốc gia năm 2024. Ảnh: TTVN

Tối 16-7, Sở Văn hóa và thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Cục TDTT, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam và Công ty Cổ phần DONEXgroup tổ chức khai mạc Giải Cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc quốc gia năm 2024 - tranh giải Donex.

Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu thành tích cao của quốc gia được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho các cây vợt trẻ khắp mọi miền tổ quốc thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn bị tham dự giải.
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải. Ảnh: TTVN

Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Sở Văn hóa và thể thao Thừa Thiên - Huế Phan Thanh Hải nhấn mạnh, giải đấu sẽ tạo cơ hội để các vận động viên (VĐV) trẻ của các đội tuyển tham gia thi đấu, giao lưu học hỏi; đồng thời là cơ hội đánh giá công tác đào tạo VĐV tại các địa phương. Qua giải đấu sẽ có hướng tuyển chọn, bồi dưỡng các VĐV xuất sắc bổ sung và đội tuyển quốc gia tham gia thi đấu các giải khu vực và quốc tế.

Các vận động viên thi đấu trong ngày khai mạc giải.
Các vận động viên thi đấu trong ngày khai mạc giải. Ảnh: TTVN

Giải đấu năm nay quy tụ hơn 400 tài năng trẻ đến từ 29 tỉnh, thành, ngành trên cả nước; trong đó có Đồng Nai. Các VĐV ở nhóm tuổi từ 6 đến 18 sẽ tranh tài ở 5 nội dung gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Giải diễn ra từ ngày 15 đến 21-7 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế.

Anh Huy

Từ khóa:

cầu lông

năm 2024

Tin xem nhiều