Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải bóng đá U.19 quốc gia 2024: Xác định 4 cặp tứ kết

Anh Huy
22:47, 26/02/2024

Ngày 26-2, những trận cuối cùng của vòng bảng Giải bóng đá U.19 quốc gia 2024 đã diễn ra, qua đó xác định được 8 đội vào vòng tứ kết.

Các trận vòng loại đã diễn ra khá hấp dẫn
Các trận vòng bảng đã diễn ra khá hấp dẫn. Ảnh: VFF

Ở lượt cuối, Đông Á Thanh Hòa hòa 0-0 trước LP Bank Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), trong khi Hà Nội giành chiến thắng 2-0 trước Phú Yên. Với kết quả này, Hà Nội, HAGL và Thanh Hóa (xếp thứ ba có thành tích tốt nhất) đồng loạt giành vé đi tiếp ở bảng B.

Trong khi ở bảng C, Sông Lam Nghệ An (SLNA) giành chiến thắng 2-0 trước Khánh Hòa, còn Thể Công Viettel đánh bại Bình Phước với tỉ số 5-0. Kết quả này, hai đội bóng giành quyền vào tứ kết ở bảng C là Thể Công Viettel và SLNA.

Hà Nội giành ngôi nhất bảng B để đi tiếp (Ảnh: VFF)
Hà Nội giành ngôi nhất bảng B để đi tiếp (Ảnh: VFF)

 

Còn Bình Dương (bảng A) vào tứ kết với tư cách một trong hai đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Trước đó, PVF và Huế giành quyền vào tứ kết ở bảng A.

Như vậy, 8 đội giành vé vào tứ kết và xác định 4 cặp đấu tứ kết diễn ra vào ngày 29-2 và 1-3. Cụ thể, hai trận tứ kết diễn ra ngày 29-2: PVF gặp SLNA, Hà Nội gặp Becamex Bình Dương và hai trận tứ kết diễn ra ngày 1-3: Thể Công Viettel gặp Đông Á Thanh Hóa và Huế gặp HAGL 

Anh Huy

Tin xem nhiều