Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai xếp hạng nhì toàn đoàn Giải Yoga các CLB tỉnh Khánh Hòa mở rộng

Anh Huy
15:06, 22/10/2023

(ĐN)- Đội tuyển yoga Đồng Nai đã xuất sắc xếp hạng nhì toàn đoàn Giải Yoga cúp các CLB tỉnh Khánh Hòa mở rộng khu vực Nam Trung bộ năm 2023 kết thúc ngày 22-10.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thứ hạng cao tại giải
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thứ hạng cao tại giải

Giải Yoga các CLB tỉnh Khánh Hòa mở rộng khu vực Nam Trung bộ 2023 do Liên đoàn Yoga tỉnh Khánh Hòa tổ chức đã diễn ra từ ngày 21 đến 22-10 tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hòa với sự góp mặt của hơn 100 VĐV thuộc các CLB trong và ngoài tỉnh đến từ các tỉnh, thành tham gia tranh tài, gồm: Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, TP. HCM… và chủ nhà Khánh Hòa.

Đôi VĐV Đồng Nai trên bục nhận HCV
Đôi VĐV Đồng Nai trên bục nhận HCV

Các VĐV tranh tài 36 bộ huy chương chia làm 4 nhóm tuổi (từ 7 tuổi đến trên 40 tuổi) với các nội dung thi đấu đơn, đôi, tập thể dựa theo các bài yoga, các tư thế như: Asana yoga, yoga nghệ thuật, acro yoga, đối kháng các tư thế (chiến binh, con quạ, con nhện, con công hoa sen, con chuồn chuồn…).

Các thành viên đội tuyển Yoga Đồng Nai
Các thành viên đội tuyển Yoga Đồng Nai tại Giải Yoga các CLB tỉnh Khánh Hòa mở rộng khu vực Nam Trung bộ 2023
Kết thúc giải, Yoga Đồng Nai đã thi đấu thành công, giành được tổng cộng 9 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ và xếp hạng nhì toàn đoàn. Đoàn Ninh Thuận dẫn đầu toàn đoàn khi có cùng 9 HCV nhưng hơn Đồng Nai 6 HCB, đạt thành tích 9 HCV, 7 HCB, 6 HCĐ và hạng ba là đoàn Bình Thuận (2 HCV, 2 HCB). Trong khi chủ nhà Yoga Khánh Hòa xếp hạng 4 với 1 HCV, 3 HCB, 6 HCĐ.

Anh Huy

Tin xem nhiều