Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa 1 và Xuân Lộc đấu trận chung kết Giải bóng đá học sinh THCS tỉnh Đồng Nai

18:11, 08/10/2023

(ĐN)- Chiều 7-10, vòng chung kết Giải bóng đá học sinh THCS tỉnh Đồng Nai lần thứ I-2023 đã diễn ra 2 trận bán kết. Biên Hòa 1 và Xuân Lộc là 2 đội lọt vào chơi trận chung kết giải.

Biên Hòa 1 (áo xanh) và Trảng Bom bất phân thắng bại trong hai hiệp chính
Biên Hòa 1 (áo xanh) và Trảng Bom bất phân thắng bại trong 2 hiệp chính

Ở trận bán kết 1, đội Biên Hòa 1 chơi khá hay trong hiệp 1 và vươn lên dẫn 2-0 Trảng Bom. Thậm chí, Biên Hòa 1 có thêm bàn thắng trong đầu hiệp 2 để nâng tỷ số lên 3-0. Nhưng kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao khi Trảng Bom có sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Từ đó, giúp cho các cầu thủ Trảng Bom chơi khởi sắc và bất ngờ ghi liên tiếp 3 bàn vào lưới Biên Hòa 1, cân bằng tỷ số 3-3 để đưa trận đấu vào loạt sút phạt luân lưu may rủi.

Trong loạt sút phạt, Biên Hòa 1 bản lĩnh hơn thắng chung cuộc 4-3 trước Trảng Bom để giành quyền vào chơi trận chung kết. Đây là trận thứ hai liên tiếp Biên Hòa vượt qua đối thủ trên chấm phạt đền.

Thầy trò đội Biên Hòa 1 vui mừng sau chiến thắng trước Trảng Bom để giành quyền vào trận chung kết
Thầy trò đội Biên Hòa 1 vui mừng sau chiến thắng trước Trảng Bom để giành quyền vào trận chung kết

Ở trận bán kết còn lại, với cú đúp bàn thắng của Tấn Dũng (10), Xuân Lộc chiến thắng 2-1 trước Định Quán để giành vé vào chơi trận chung kết.

Xuân Lộc (áo tím) thắng Định Quán 2-1 ở bán kết
Xuân Lộc (áo tím) thắng Định Quán 2-1 ở bán kết

Sau 2 trận bán kết, Ban tổ chức đã trao giải đồng hạng ba cho 2 đội Trảng Bom và Định Quán.

Như vậy, Biên Hòa 1 sẽ gặp Xuân Lộc trong trận chung kết Giải bóng đá học sinh THCS tỉnh Đồng Nai diễn ra vào ngày 14-10 tới.

Huy Anh

 

Tin xem nhiều