Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.Biên Hòa: Phát hiện nhiều sai phạm tại các vũ trường

09:12, 02/12/2012

Trước thực trạng một số vũ trường, quán bar hoạt động sau 23 giờ, gây bức xúc cho người dân, làm ảnh hưởng an ninh trật tự, Công an TP. Biên Hoà đã tiến hành kiểm tra, để xử lý...

Trước thực trạng một số vũ trường, quán bar  hoạt động sau 23 giờ, gây bức xúc cho người dân, làm ảnh hưởng an ninh trật tự, Công an TP. Biên Hoà đã chỉ đạo cho các đội nghiệp vụ, công an phường tiến hành kiểm tra, nhằm phát hiện sai phạm để xử lý...

Kiểm tra hành chính vũ trường Làn Sóng Trẻ
Kiểm tra hành chính vũ trường Làn Sóng Trẻ

Vào lúc 23 giờ 30, ngày 30-11, gần 50 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an TP. Biên Hoà đã  kiểm tra hành chính vũ trường Làn Sóng Trẻ, ở số 57, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến (TP. Biên Hoà).

Tại thời điểm kiểm tra, vũ trường này có khoảng 70 khách đang vui chơi, trong đó có 7 trường hợp không có giấy tờ tuỳ thân; 2 nhân viên không ký hợp đồng lao động. Đặc biệt, qua tiến hành xét nghiệm, công an đã phát hiện 2 trường hợp dương tính với ma tuý.

Lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở Vũ trường Làn Sóng trẻ
Lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở Vũ trường Làn Sóng trẻ

Bước đầu, Công an TP. Biên Hoà đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với vũ trường Làn Sóng Trẻ; đồng thời tạm giữ 3 thùng rượu ngoại các loại; 5 đĩa nhân bản lậu; 4 xe máy không có giấy chứng nhận đăng ký phương tiện và một số giấy tờ liên quan đến việc kinh doanh hoạt động của vũ trường để tiếp tục điều tra, xử lý.

Tạm giữ xe máy không có giấy tờ
Tạm giữ xe máy không có giấy tờ

Trước đó, Công an TP. Biên Hoà cũng đã kiểm tra hành chính 5 vũ trường khác trên địa bàn thành phố, qua đó phát hiện một số sai phạm như: vi phạm hợp đồng lao động, có người sử dụng trái phép chất ma tuý và sử dụng băng đĩa lậu; kinh doanh rượu ngoại nhưng không có hoá đơn, chứng từ.

Đình Biên

Tin xem nhiều