Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe né trạm cân gây cản trở giao thông

07:06, 27/06/2012

(ĐN) - Sáng ngày 27-6, do các lực lượng tuần tra kiểm soát tăng cường kiểm tra các đường nhánh nối với Quốc lộ 1A, nhằm ngăn chặn các xe quá tải tránh trạm cân Dầu Giây, nên các xe vi phạm này đã tập trung đậu đỗ thành hàng dài khoảng 1km hai bên đường thuộc khu vực xã Quảng Tiến (huyện Trảng Bom)...

     (ĐN) - Sáng ngày 27-6, do các lực lượng tuần tra kiểm soát tăng cường kiểm tra các đường nhánh nối với Quốc lộ 1A, nhằm ngăn chặn các xe quá tải tránh trạm cân Dầu Giây, nên các xe vi phạm này đã tập trung đậu đỗ thành hàng dài khoảng 1km hai bên đường thuộc khu vực xã Quảng Tiến (huyện Trảng Bom) để “tăng bo” hàng qua xe tải nhỏ, hoặc nằm chờ “cò” dẫn đường, gây ùn ứ giao thông suốt khoảng 2 giờ đồng hồ (từ khoảng 5 giờ 30 đến 7 giờ 30).

Các xe quá tải nằm chờ ở xã Quảng Tiến (huyện Trảng Bom) để tìm cách vượt trạm cân Dầu Giây
Các xe quá tải nằm chờ ở xã Quảng Tiến (huyện Trảng Bom) để tìm cách vượt trạm cân Dầu Giây

    Ông Dương Mạnh Hưng, Chánh thanh tra Sở giao thông vận tải cho biết, lực lượng Thanh tra giao thông đã phối hợp Cảnh sát giao thông xử phạt các xe đậu đỗ gây cản trở giao thông, đồng thời dẫn xe quá tải này về trạm cân để kiểm tra xử lý. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày tình trạng ùn ứ giao thông ở đây mới được giải tỏa thông thoáng, chỉ còn một số xe tải đậu trong các bãi xe, cây xăng chờ thời cơ vượt trạm.

                                                                                                                        Thanh Toàn

 

 

 

Tin xem nhiều