Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Thống Nhất: Xe container gây tai nạn, một sĩ quan công an bị thiệt mạng

04:06, 28/06/2012

(ĐN) - Vào khoảng 6 giờ 30, ngày 28-6, tại ngã tư Dầu Giây (huyện Thống Nhất) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm một sĩ  quan công an huyện bị thiệt mạng

(ĐN) - Vào khoảng 6 giờ 30 ngày 28-6, tại ngã tư Dầu Giây (huyện Thống Nhất) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm một sĩ quan công an huyện bị thiệt mạng.

Xe container đâm vỡ toàn bộ kính cửa hàng xe máy Honđa Xuân Đà
Xe container đâm vỡ toàn bộ kính cửa hàng xe máy Honđa Xuân Đà

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an và những người chứng kiến vụ tai nạn, vào thời gian nói trên, chiếc xe container đầu kéo biển số 51R - 0401 và rơ móc biển số 57K - 5188 (chưa rõ họ tên người điều khiển) lưu thông theo hướng Long Khánh – Biên Hòa, khi đến gần ngã tư Dầu Giây thì bất ngờ bị mất thắng. Để tránh nhiều phương tiện và người đang chờ đèn tín hiệu giao thông phía trước, tài xế xe container đã đánh tay lái sang trái, rẽ vào đường tỉnh 769. Nhưng do xe đang chạy với tốc độ cao, tài xế không làm chủ được tốc độ nên đã đâm vào xe máy biển số 60B7–12323 do đại úy công an Nguyễn Xuân Kỳ (35 tuổi, hiện đang công tác tại Đội cảnh sát điều tra Công an huyện Thống Nhất) điều khiển đi theo hướng Trảng Bom- Dầu Giây, cuốn cả chiếc xe máy và anh Kỳ đi khoảng 20 mét, sau đó đâm gãy một trụ điện trung thế, rồi tiếp tục lao về phía trước đâm vỡ toàn bộ kính cửa hàng xe máy Honđa Xuân Đà. Tai nạn xảy ra đã làm anh Kỳ bị thương nặng và chết trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Thống Nhất và Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre – Quốc Lộ 1A cũng đã có mặt tại hiện trường để xử lý.

 Được biết, khu vực ngã tư Dầu Giây là đoạn đường dốc, thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông, người dân và chính quyền huyện Thống Nhất đã nhiều lần kiến nghị Sở Giao thông - vận tải và Ban an toàn giao thông tỉnh cho lắp đặt hệ thống đèn, gờ giảm tốc; đồng thời tiến hành lắp đặt dải phân cách, nhưng đáng tiếc đến nay mọi việc vẫn chưa được triển khai thực hiện.

Hữu Thắng

 

Tin xem nhiều