Báo Đồng Nai điện tử
En

Một tài xế xe ôm bị cướp, giết!

10:03, 03/03/2008

Sau một đêm không thấy chồng đi làm về, sáng ngày 2-3-2008, chị Trần Thị Danh đã cùng với người quen đổ xô đi tìm và phát hiện chồng chị - anh Dương Hoàng Em nằm chết tại khu vực đất trống gần Câu lạc bộ Xanh (thuộc KP7, phường Long Bình, Biên Hòa).

Sau một đêm không thấy chồng đi làm về, sáng ngày 2-3-2008, chị Trần Thị Danh đã cùng với người quen đổ xô đi tìm và phát hiện chồng chị - anh Dương Hoàng Em nằm chết tại khu vực đất trống gần Câu lạc bộ Xanh (thuộc KP7, phường Long Bình, Biên Hòa). Tại hiện trường, nạn nhân nằm co tay chân với nhiều vết thương trên người, điện thoại di động vẫn còn trong túi nhưng chiếc xe gắn máy bị mất. Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân chết do bị người khác dùng dao nhọn cắt cổ họng, đâm thủng phổi, thủng tâm nhĩ trái dẫn đến tử vong, vì mất nhiều máu.

Được biết, anh Dương Hoàng Em (28 tuổi, quê quán ở huyện An Biên, Kiên Giang) đang làm công nhân tại một công ty có vốn đầu tư nước ngoài ở KCN Biên Hòa 2. Sau giờ làm, để kiếm thêm thu nhập, Hoàng Em sử dụng chiếc xe gắn máy Future Neo biển số 60X5-7810 hành nghề chạy xe ôm ở khu vực bến xe khách Đồng Nai. Khoảng 19 giờ ngày 1-3-2008, có 3 thanh niên tuổi từ 18-22 đến thuê anh Dương Hoàng Em chở đến Cậu lạc bộ Xanh. Sau khi đồng ý  với giá 40.000 đồng, anh chở 3 thanh niên này đi thì gặp nạn. Kết quả khám nghiệm tử thi, hiện trường vụ án kết hợp lời khai ban đầu của các nhân chứng, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là vụ giết người cướp tài sản.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh khẩn trương điều tra để tìm ra hung thủ.

Phạm Mai

Tin xem nhiều