Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Định Quán: Xảy ra một trường hợp chết đuối

10:03, 24/03/2008

Khoảng 12 giờ ngày 23-3, tại khu du lịch rừng sinh thái Thác Mai (ấp 9, xã Gia Canh, huyện Định Quán) đã xảy ra một vụ chết đuối. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Thành, SN 1981, ngụ tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Khoảng 12 giờ ngày 23-3, tại khu du lịch rừng sinh thái Thác Mai (ấp 9, xã Gia Canh, huyện Định Quán) đã xảy ra một vụ chết đuối. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Thành, SN 1981, ngụ tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, chị Thành cùng 26 thành viên trong đoàn Công ty SDC TP. Hồ Chí Minh đến khu du lịch sinh thái Thác Mai để cắm trại vui chơi. Trong lúc cùng các thành viên trong đoàn đứng cạnh mép nước để chụp hình, chị đã bị trượt chân té xuống dòng thác đang chảy xiết. Mặc dù mọi người trong đoàn ra sức cứu vớt, nhưng do nước chảy quá mạnh chị đã bị dòng nước nhấn chìm. Mãi đến 16 giờ 30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới vớt xác chị lên được.

Khu du lịch rừng sinh thái Thác Mai là nơi rất thích hợp cho việc dã ngoại, cắm trại vui chơi trong những ngày cuối tuần. Thế nhưng mọi người cũng phải hết sức cẩn thận trong việc vui chơi tại đây, nhằm tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều