Báo Đồng Nai điện tử
En

Côn đồ lộng hành

10:03, 07/03/2008

Khoảng 21 giờ 30 ngày 5-3, tại khu Hòa Bình (thuộc KP3, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ thanh toán nhau bằng dao và mã tấu, khiến 3 người bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 5-3, tại khu Hòa Bình (thuộc KP3, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ thanh toán nhau bằng dao và mã tấu, khiến 3 người bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân là 2 anh em Bùi Văn Kỳ (SN 1989), Bùi Văn Cường (SN 1991), ngụ ở xã Lộ 25, huyện Thống Nhất và Nguyễn Văn Đạo (SN 1991), ngụ ở KP3, phường Tân Hòa.

Theo lời nạn nhân Nguyễn Văn Đạo, buổi tối cùng ngày, Đạo và người bạn đang đi xe gắn máy trên quốc lộ 1 (đoạn thuộc phường Tân Hòa) thì bị hai đối tượng đi xe máy cùng chiều lạng lách, đánh võng phía trước để cản trở nên có lời chửi thề. Ngay lập tức, hai đối tượng này (ngụ ở KP6, phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) xuống xe chặn đầu và đấm vào mặt Đạo. Chưa hết, khi Đạo về đến xóm, ngồi chơi với mấy người bạn của mình thì bị 4 thanh niên đi xe máy đến dùng dao nhọn đánh chém túi bụi khiến Đạo, Kỳ và Cường bị thương do dao đâm vào lưng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

P.V

 

Tin xem nhiều