Báo Đồng Nai điện tử
En

Xử lý nghiêm chủ xe, lái xe khách vi phạm trật tự ATGT trong việc vận tải khách

08:01, 29/01/2008

Công an tỉnh vừa có thông báo về việc cung cấp thông tin về chủ xe, lái xe khách vi phạm trật tự an toàn giao thông trong việc vận tải khách dịp Tết Nguyên đán Mậu Tý 2008.

Công an tỉnh vừa có thông báo về việc cung cấp thông tin về chủ xe, lái xe khách vi phạm trật tự an toàn giao thông trong việc vận tải khách dịp Tết Nguyên đán Mậu Tý 2008. Thông báo cho biết: Để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm mọi trường hợp chủ xe, lái xe khách vi phạm các quy định về vận tải khách bằng ô tô, đảm bảo trật tự ATGT, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán và lễ hội xuân Mậu Tý 2008, Công an tỉnh đề nghị các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp, các tổ chức chính trị - xã hội và quần chúng nhân dân trong và ngoài tỉnh kịp thời cung cấp thông tin qua đường dây điện thoại nóng cho lực lượng CSGT, CSTT về các vi phạm sau đây của chủ xe, lái xe ô tô khách:

1. Sử dụng xe quá niên hạn vào việc vận chuyển hành khách, điều khiển xe không có giấy phép lái xe hoặc có giấy phép lái xe nhưng không phù hợp với loại xe đang điều khiển.

2. Xe chở dư khách so với số ghế quy định, xe để hành khách nằm, ngồi trên mui, trong hầm khoang để hàng hoặc mắc võng, làm giường tầng cho hành khách ngồi, nằm trong xe.

3. Xe sang khách không được sự đồng ý của hành khách, đánh hành khách, tranh giành hành khách hoặc có các hành vi vi phạm pháp luật khác gây mất trật tự ATGT và trật tự ATXH.

4. Xe dừng đón khách không đúng bến bãi gây ùn tắc giao thông.

5. Xe chở hàng trong khoang chở khách và chở các loại hàng cấm, hàng lậu.

Toàn bộ những thông tin trên, đề nghị các cơ quan, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội và quần chúng nhân dân thông tin kịp thời qua đường dây điện thoại nóng sau đây:

- Trên tuyến QL20 thông tin cho đội TTKS giao thông Phú Túc qua số ĐT: 0613.630141.

- Trên tuyến QL1A thông tin cho đội TTKS giữ gìn TTGT qua số ĐT: 0613.761163 hoặc đội điều hành giao thông qua số điện thoại: 0613.820529.

- Trên tuyến QL51 thông tin cho Trạm kiểm soát giao thông ngã ba Thái Lan qua số ĐT: 0613.511207.

Toàn bộ những thông tin trên có thể cung cấp trực tiếp cho Phòng CSGT theo số ĐT: 0613.820204 hoặc Phòng QLHC về TTXH qua số ĐT: 0613.113.

Công an tỉnh Đồng Nai rất mong được các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp, tổ chức chính trị - xã hội, quần chúng nhân dân trong và ngoài tỉnh kịp thời cung cấp thông tin, hỗ trợ lực lượng chức năng hoàn thành nhiệm vụ.

 

Tin xem nhiều