Báo Đồng Nai điện tử
En

Ổ mại dâm núp bóng cà phê chòi

08:01, 25/01/2008

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Long Khánh vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với vợ chồng Trần Văn Tú (40 tuổi), Phạm Thị Vẻ (35 tuổi), ngụ ở KP2, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh về hành vi chứa mại dâm.

Đối tượng Trần Văn Tú.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Long Khánh vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với vợ chồng Trần Văn Tú (40 tuổi), Phạm Thị Vẻ (35 tuổi), ngụ ở KP2, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh về hành vi chứa mại dâm.

 

Trước đó, từ tài liệu trinh sát kết hợp với tin báo của quần chúng, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Long Khánh đã bí mật đột nhập, bắt quả tang các nữ tiếp viên bán dâm cho khách ngay tại chòi của quán cà phê Tơ Hồng. Theo kết quả điều tra bước đầu, vợ chồng Tú mở quán cà phê "chòi" tại phường Xuân Hòa từ năm 2005. Sau một thời gian hoạt động, do không cạnh tranh được với các quán khác trong việc thu hút các cặp tình nhân chọn làm nơi tâm sự nên vợ chồng Tú bèn tổ chức chứa mại dâm. Từ tháng 10-2007, cà phê Tơ Hồng tiếp nhận một số tiếp viên nữ đến làm việc không ăn lương. Các tiếp viên này đều là gái bán dâm từng hoạt động ở một số tụ điểm trên địa bàn Long Khánh. Do lực lượng công an truy quét quá mạnh với nhiều chuyên án bóc gỡ các quán cà phê, nhà nghỉ chuyên móc nối tổ chức mua bán dâm nên số tiếp viên này mất chỗ làm ăn và chạy dạt đến quán Tơ Hồng của vợ chồng Tú. Theo thỏa thuận, các "tiếp viên nữ" sẽ phụ việc ở quán của vợ chồng Tú với nhiệm vụ bưng bê, tiếp chuyện với khách. Đổi lại, các tiếp viên được phép móc nối với khách làm các động tác kích dục hoặc bán dâm. Theo đó, khi khách có nhu cầu thì họ tự thỏa thuận với các tiếp viên ở đây. Sau khi thống nhất giá cả, tiếp viên báo với vợ chồng Tú biết việc "đi khách". Và cứ thế họ ngang nhiên thực hiện hành vi mua bán dâm ngay tại các chòi lá trong quán. Mỗi lần "đi khách" với giá từ 100.000 - 150.000 đồng, các tiếp viên đưa lại cho vợ chồng Tú khoảng 20.000 - 30.000 đồng tiền nước và tiền chòi. Chính sự liều lĩnh tổ chức bán dâm ngay tại chỗ nên quán cà phê chòi của vợ chồng Tú lôi kéo rất nhiều khách làng chơi tìm đến mỗi khi đêm xuống bởi lúc nào cũng có từ 5 - 7 cô gái bán dâm sẵn sàng chìu chuộng...

Tuy nhiên, những hoạt động bất thường ở quán Tơ Hồng không che mắt được quần chúng nên những tin báo đã được chuyển đến Công an Long Khánh. Sau thời gian điều tra theo dõi, khoảng 19 giờ tối ngày 10-1-2008, các trinh sát hình sự đã tiến hành kiểm tra đột xuất và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại các chòi lá của quán Tơ Hồng. Ngoài ra, tại quán lúc này còn có 4 gái bán dâm khác đang chờ khách. Tại cơ quan điều tra, các tiếp viên nữ cho biết đã hoạt động tại quán của vợ chồng Tú người ít nhất cũng từ 4 tháng trở lên. Trong đó, cô đi khách ít nhất cũng 6 - 7 lần, người nhiều lên đến 70 - 80 lần, còn những hành động kích dục thì diễn ra thường xuyên. Điều khiến những người trực tiếp đánh án đau lòng là khi chứng kiến nhiều cô gái vì sự cám dỗ của đồng tiền đã đánh mất nhân phẩm của mình. Đó là H. và O. Họ vốn chỉ làm công ăn lương cho vợ chồng Tú tại quán Tơ Hồng. Nhưng hàng ngày chứng kiến gái bán dâm dễ dàng kiếm được nhiều tiền khiến họ mờ mắt chấp nhận con đường mại dâm để nhận lấy sự nhục nhã, ê chề.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ. Do cả hai vợ chồng cùng phạm tội nên cơ quan điều tra khởi tố cả hai vợ chồng, bắt tạm giam để điều tra đối với Tú. Riêng Phạm Thị Vẻ được cho phép tại ngoại nhưng bị cấm khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra, xét xử sau này.

Phạm Mai

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích