Báo Đồng Nai điện tử
En

Người tình và chiếc xe dream!

10:01, 11/01/2008

Mới 34 tuổi và đã ly hôn với chồng 4 năm, chị Vũ Thị Hằng ở trọ tại KP7, phường Long Bình (TP. Biên Hòa) đang nuôi hy vọng sẽ cùng xây dựng hạnh phúc gia đình với Lê Văn Khúc, một nhân viên bảo vệ của Công ty Hyundai ở khu công nghiệp Biên Hòa.

Mới 34 tuổi và đã ly hôn với chồng 4 năm, chị Vũ Thị Hằng ở trọ tại KP7, phường Long Bình (TP. Biên Hòa) đang nuôi hy vọng sẽ cùng xây dựng hạnh phúc gia đình với Lê Văn Khúc, một nhân viên bảo vệ của Công ty Hyundai ở khu công nghiệp Biên Hòa. Qua giới thiệu của người bạn gái cùng quê, 5 tháng trước đây chị Hằng quen biết với Khúc. Hai người nhanh chóng có với nhau sự đồng cảm. Chị Hằng từ Hải Dương vào Đồng Nai làm công nhân Công ty Taekwang Vina với đồng lương chỉ trên dưới 1 triệu đồng mỗi tháng nên 10 năm nay vẫn cùng đứa con gái nhỏ sống ở nhà trọ. Để tăng thêm thu nhập, người phụ nữ đơn thân này đã làm thêm việc nhặt ve chai sau khi hết giờ sản xuất ở công ty. Còn anh Khúc, quê Hà Nam cũng vào Đồng Nai làm nghề bảo vệ. Theo anh kể, hoàn cảnh của anh cũng rất éo le: vợ  anh đã bỏ sang Trung Quốc hơn 5 năm rồi và chẳng có tin tức gì. Đến chơi nhà chị Hằng lần nào, anh cũng mang theo quà bánh cho đứa con gái bé bỏng không có cha. Và cô bé cũng tỏ ra khá quấn quít với người đàn ông hiền lành thường hay đến chơi nhà này. Gần đây anh Khúc còn báo cho chị Hằng biết là anh sẽ mua một miếng đất ở phường Long Bình để làm nhà và Tết Mậu Tý này cả hai cùng được nghỉ phép năm, anh sẽ đưa chị về quê ra mắt họ hàng.

Còn có điều gì hạnh phúc và đáng ước mơ hơn thế, chị Hằng đã dành tất cả tình cảm cho anh. Trưa một ngày cuối năm 2007, Khúc gọi điện bảo chị Hằng mang cơm tới công ty cho anh. Vừa đem cơm tới, Khúc tỏ ra có việc rất vội bảo chị Hằng cho mượn xe để anh đi ra ngoài có việc. Không chút ngần ngại chị Hằng đưa cho Khúc chiếc xe Dream TQ mang bảng số 60F3-7675 không còn mới lắm mà chị đã tằn tiện, chắt mót tiền mua được. Chị Hằng chờ đến chiều tối vẫn không thấy người tình cùng chiếc xe quay lại. Chị hết gọi đến nhắn tin, đều bặt vô âm tín. Sau cùng chị Hằng đành tìm tới Công an phường Long Bình trình báo.

Đặng Công Nghĩa

Tin xem nhiều