Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt tạm giam giáo viên có hành vi dâm ô trẻ em

10:01, 30/01/2008

(ĐN)- Công an huyện Long Thành đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam giáo viên Phạm Văn Toản để điều tra về hành vi "dâm ô đối với trẻ em" theo điều 116 Bộ luật Hình sự.

(ĐN)- Công an huyện Long Thành đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam giáo viên Phạm Văn Toản để điều tra về hành vi "dâm ô  đối với trẻ em" theo điều 116 Bộ luật Hình sự.

Được biết, trong thời gian dạy học tại phân hiệu Kim Sơn của Trường tiểu học C. (huyện Long Thành), giáo viên Toản thường xuyên có những hành động sàm sỡ với các em nữ học sinh. Sự việc chỉ được phát giác khi một học sinh nữ lớp 4 bị thầy giáo Toản sàm sỡ đã kể lại cho phụ huynh biết. Bức xúc với hành vi vi phạm đạo đức của giáo viên Toản, gia đình học sinh này đã làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng. Tiếp đó, nhiều phụ huynh khác cũng làm đơn tố cáo thầy giáo Toản có hành vi xâm hại con mình. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, liên quan đến nhiều bị hại nên sau khi họp hội đồng kỷ luật, đình chỉ công tác giáo viên Toản, Phòng Giáo dục huyện đã chuyển hồ sơ sang  cơ quan công an.

Qua điều tra bước đầu, nhận thấy giáo viên Toản có hành vi dâm ô đối với nhiều em nữ học sinh nên công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V

Tin xem nhiều