Báo Đồng Nai điện tử
En

Tại khu công nghiêp Loteco: Các trụ điên 110KV bị phá hoại nghiêm trọng

09:07, 06/07/2007

Trụ điện số 09 và 13/2003 tại khu công nghiệp Loteco (TP. Biên Hòa) thuộc tuyến đường dây 110kV khu vực tuyến Long Bình - Long Khánh, đã bị kẻ gian đã tháo dỡ lấy đi 8 thanh giằng và 15 bulong bắt đế chân trụ và thanh giằng.

Trụ điện tại khu công nghiệp Loteco (TP. Biên Hòa) thuộc tuyến đường dây 110kV khu vực tuyến Long Bình - Long Khánh, đã bị kẻ gian tháo dỡ lấy đi thanh giằng và bulong.

Trụ điện số 09 và 13/2003 tại khu công nghiệp Loteco (TP. Biên Hòa) thuộc tuyến đường dây 110kV khu vực tuyến Long Bình - Long Khánh, đã bị kẻ gian đã tháo dỡ lấy đi 8 thanh giằng và 15 bulong bắt đế chân trụ và thanh giằng. Đây là tuyến đường dây 110kV rất quan trọng, nếu bị tháo các thanh giằng và bulong sẽ có nguy cơ ngã trụ, làm sụt lưới, gây mất điện trên diện rộng, ảnh hưởng đến sản xuất, sinh hoạt và an ninh tại địa phương.

Mặc dù ngành điện và công an địa phương đã áp dụng một số biện pháp phòng ngừa, nhưng trong thời gian qua, trên các tuyến đường dây tải điện vẫn thường xuyên xảy ra hiện tượng phá hoại và lấy cắp như trên. Để ngăn ngừa hiệu quả các hành vi vi phạm trên, ngành điện rất cần sự phối  hợp giữa các lực lượng an ninh và nhân dân địa phương trong việc phát hiện và tố giác những đối tượng có hành vi lấy cắp và phá hoại các công trình điện.

Hữu Lễ

 

Tin xem nhiều