Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ xe taxi đâm vào nhà dân: Tiến hành giám định thiệt hại

10:06, 20/06/2007

(ĐN) - Tai nạn xảy ra vào lúc 0 giờ 30 ngày 16-6, chiếc Deluxe taxi của hãng Mai Linh mang biển số 52Y- 0978 chạy đến khúc cua từ hướng quốc lộ A về quốc lộ 15 đã đâm vào căn nhà số 6/1B KP1, phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa.

(ĐN) - Tai nạn xảy ra vào lúc 0 giờ 30 ngày 16-6, chiếc Deluxe taxi của hãng Mai Linh mang biển số 52Y- 0978 chạy đến khúc cua từ hướng quốc lộ A về quốc lộ 15 đã đâm vào căn nhà số 6/1B KP1, phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa. Hậu quả làm sập một phần tường, gãy cửa sắt, hư hỏng nhiều máy móc phía bên trong nhà và phần đầu xe taxi bị hỏng nặng. Rất may không có thiệt hại về người. Anh Nguyễn Quang Khải - chủ căn nhà này cho biết, ước tính tổng thiệt hại khoảng 60 triệu đồng.

Đến trưa ngày 19-6, Công an TP.Biên Hòa mới di chuyển chiếc taxi gây tai nạn ra khỏi căn nhà trên sau khi chủ nhà đã tiến hành gia cố lại phía trước nhà để chống sập. Theo Công an TP.Biên Hòa thì nguyên nhân là do tài xế chạy xe nhanh nên khi đến khúc cua đã không làm chủ được tốc độ. Đội cảnh sát giao thông - Công an TP.Biên Hòa đang nhờ các cơ quan chuyên môn giám định giá trị của những tài sản bị thiệt hại, chủ yếu là những máy móc trong ngành cơ khí trong căn nhà này  rồi sẽ tiến hành giải quyết.

 Đặng Ngọc

Taxi lao mạnh vào nhà làm sập một phần tường.

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích