Công ty cổ phần xây dựng dân dụng - công nghiệp số 1:
Tiếp thu bài báo liên quan đến việc cho Vinatex thuê mặt bằng

10:06, 08/06/2007

Báo Đồng Nai số 1320 ra ngày 7-6, trên trang 9 có bài viết "Liên quan đến siêu thị Vinatex Biên Hòa: Công ty cổ phần xây dựng dân dụng - công nghiệp số 1 "qua mặt" cả UBND tỉnh".

Báo Đồng Nai số 1320 ra ngày 7-6, trên trang 9 có bài viết "Liên quan đến siêu thị Vinatex Biên Hòa: Công ty cổ phần xây dựng dân dụng - công nghiệp số 1 "qua mặt" cả UBND tỉnh". Ngày 8-6, Ban giám đốc Công ty cổ phần xây dựng dân dụng - công nghiệp số 1 đã có văn bản tiếp thu ý kiến để rút kinh nghiệm và sửa chữa những thiếu sót đó. Công ty giải trình thêm: "Chợ điện máy năm 1994 có 4 công ty liên doanh, trong đó có công ty chúng tôi bỏ vốn đầu tư xây dựng. Tháng 3-2006, UBND tỉnh Đồng Nai giao cho công ty chúng tôi quản lý và đầu tư xây dựng khu phố chợ. Công ty chúng tôi đã tiến hành đền bù giải tỏa đến nay đã được 69/84 ki-ốt còn lại 15 ki-ốt chưa thỏa thuận đền bù được. Hiện tại, công ty chúng tôi dã lập hồ sơ thiết kế quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 để trình duyệt. Trong thời gian đền bù giải tỏa và lập dự án xây dựng để tránh lãng phí, công ty chúng tôi có xin chủ trương của UBND tỉnh Đồng Nai, tận dụng mặt bằng sẵn có, cải tạo để cho Công ty Vinatex thuê với thời hạn 2 năm đến thời điểm khởi công.

Tuy nhiên, việc ký hợp đồng giữa công ty chúng tôi và Công ty Vinatex thuê 10 năm, bao gồm cả trước  khi xây dựng dự án và sau khi hoàn thành dự án.

Công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn sự góp ý xây dựng của báo Đồng Nai".

P.V

Tin xem nhiều