Báo Đồng Nai điện tử
En

Triệt phá đường dây môi giới mại dâm bằng hình thức gái gọi ở thị xã Long Khánh

10:05, 31/05/2007

Từ đầu năm đến nay, trong giới ăn chơi ở thị xã Long Khánh thường rỉ tai với nhau là ở thị xã Long Khánh có 1 đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức gái gọi được tổ chức khá tinh vi. Khách có nhu cầu em út đưa đi du hí đó đây hoặc qua đêm tại các khách sạn, nhà nghỉ đều được đáp ứng đầy đủ và được phục vụ tận tình theo phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".

Từ đầu năm đến nay, trong giới ăn chơi ở thị xã Long Khánh thường  rỉ tai với nhau là ở thị xã Long Khánh có 1 đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức gái gọi được tổ chức khá tinh vi. Khách có nhu cầu em út đưa đi du hí đó đây hoặc qua đêm tại các khách sạn, nhà nghỉ đều được đáp ứng đầy đủ và được phục vụ tận tình theo phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".

Từ thông tin nêu trên, BCH Phòng PC14 đã nhanh chóng cử các trinh sát thuộc đội phòng chống tệ nạn xã hội vào cuộc điều tra, xác minh. Phải mất hơn 3 tháng đeo bám địa bàn, nắm bắt các thông tin liên quan, các trinh sát mới xác định thông tin nêu trên là có thật. Cầm đầu đường dây này là Trịnh Kim Phượng, 34 tuổi, một ả giang hồ lỡ thời. Phượng có hộ khẩu thường trú tại số nhà 76/42, đường Trần Phú, thị xã Long Khánh. Nhưng để dễ làm ăn và che mắt dư luận, Phượng  tìm đến phường Xuân Bình, thị xã Long Khánh thuê nhà 88B để ở và chứa gái mại dâm. Để tránh bị chính quyền và công an phát hiện, hằng ngày Phượng thường xuyên tìm đến các quán nhậu để làm quen với khách nhậu và "tiếp thị" gái bán dâm với khách. Mỗi lần "tiếp thị", Phượng đều cho số điện thoại di động của mình để khách tiện liên lạc khi cần. Khi khách có nhu cầu mua dâm, thông qua số điện thoại, Phượng hẹn điểm gặp khách để thỏa thuận, sau đó chở gái bán dâm  đến điểm hẹn để gặp khách. Phượng đứng ra trực tiếp thỏa thuận giá cả với khách, lấy tiền mua dâm của khách. Mỗi lần đi dù 200 ngàn đồng, nếu qua đêm 500 ngàn đồng. Trong đó, Phượng bỏ túi 30 ngàn đồng (nếu gái đi dù) và 70 ngàn đồng (nếu qua đêm). Địa điểm hành lạc là do khách tự chọn. Ngoài việc thường xuyên nuôi 3 gái mại dâm trong phòng trọ để sẵn sàng phục vụ khách mua dâm, tổ chức môi giới mại dâm của Phượng còn có hơn 10 cô gái bán dâm khác trên địa bàn thị xã Long Khánh. Số gái này sẽ phục vụ cho nhu cầu du hí của khách dài ngày trong các chuyến du lịch Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt v.v...

Sau khi thu thập đầy đủ các thông tin, chứng cứ về đường dây môi giới mại dâm của Trịnh Kim Phượng, được sự chấp thuận của BCH Công an tỉnh, BCH Phòng PC14 quyết định triệt xóa đường dây này. Sáng 26-5, Đội phòng chống tệ nan xã hội Phòng PC14 do Đại úy Nguyễn Tài Sắc, đội trưởng chỉ huy đã huy động trên 10 CBCS phối hợp với Công an thị xã Long Khánh lên đường đến điểm hẹn. Tại đây, lực lượng đánh án đã chia làm 3 mũi công tác bí mật theo dấu và áp sát các đối tượng. Đến 15 giờ 45 phút cùng ngày, 2 mũi công tác đã đồng loạt kiểm tra nhà nghỉ Bạn Tôi ở số 77, Thích Quảng Đức, phường Xuân An; nhà trọ 88B,  phường Xuân Bình, nơi Phượng đang thuê ở và mũi công tác còn lại đã bắt nóng Phượng khi thị đang trên đường đến điểm hẹn chờ khách. Tại nhà nghỉ Bạn Tôi, lực lượng công tác đã bắt quả tang tại phòng số 8 và số 9 có 2 gái mại dâm trong đường dây của Phượng là H.T.K.L và  N.T.H.D đang bán dâm cho khách.

Theo lời khai của các gái bán dâm nêu trên, mỗi ngày Phượng đã nhiều lần điều L và D đi bán dâm cho khách kể cả đi dù hoặc qua đêm. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đ.V

Tin xem nhiều