Báo Đồng Nai điện tử
En

Thộp cổ người đi gieo mầm độc hại

10:05, 14/05/2007

T.P.H. (27 tuổi, ở TX.Long Khánh) có niềm đam mê không lành mạnh là thích xem phim đồi trụy nên đã sưu tầm nhiều đĩa phim sex, trong đó có cả phim liên quan đến thú vật.

Đối tượng Võ Công Đức.

T.P.H. (27 tuổi, ở TX.Long Khánh) có niềm đam mê không lành mạnh là thích xem phim đồi trụy nên đã sưu tầm nhiều đĩa phim sex, trong đó có cả phim liên quan đến thú vật.

Sáng ngày 4-5-2007, H. đến khu phố 5, phường Xuân An, TX.Long Khánh tìm mua thêm đĩa phim sex. H. vào quán cà phê và nhắn tin cho người đem hàng đến. Không phải đợi lâu, hơn chục phút sau có một thanh niên bán hàng rong ghé vào chỗ H. Có lẽ là mối quen nên người bán hàng rong nhanh nhảu đưa ra một xấp đĩa phim có hình phụ nữ khỏa thân cho H. lựa chọn. Trong khi kẻ bán, người mua đang trao đổi thì các trinh sát của Công an Long Khánh bất ngờ xuất hiện bắt quả tang cùng tới tang vật là 18 đĩa phim sex. Võ Hồng Đức (37 tuổi, ở xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom, là người bán hàng rong) khai nhận cách "kinh doanh" của mình là đến TP. Hồ Chí Minh tìm mua đĩa phim sex trôi nổi với giá 7.000 đồng/đĩa, đem về  Đồng Nai bán lại với giá 10.000 đồng/đĩa. Võ Hồng Đức cho biết, anh ta không thích xem phim sex vì thấy phim có nội dung rất "ghê" nhưng đã hai lần đi mua đĩa phim sex đem về bán rong. Tổng cộng công an đã thu của Võ Hồng Đức 22 đĩa phim có nội dung đồi trụy. Võ Hồng Đức cũng cho biết việc mua bán hàng rong hàng ngày cũng đủ chi tiêu cho gia đình, thế nhưng chỉ vì tham tiền nên anh ta đã mua bán hàng độc hại bất chấp  hậu quả.

Một trinh sát Công an Long Khánh cho biết, có lúc những kẻ mua bán phim sex núp bóng người bán hàng dạo ở đây không ngần ngại chào mời khách mua đĩa phim "đen". Nếu có người chủ động hỏi mua phim sex, kẻ bán sẽ cảnh giác nói không có rồi bỏ đi ngay. Nhưng sau khi quan sát thấy người mua không có biểu hiện đáng ngờ, kẻ bán phim sex quay trở lại "hét" giá nếu thấy người mua thích. Tuy nhiên, những thủ đoạn của bọn mua bán đĩa phim độc hại cũng không qua được mắt cơ quan công an. Từ năm 2005 đến nay, Công an Long Khánh đã bắt được 4 đối tượng mua bán phim sex với tang vật là 220 đĩa.

 Thanh Toàn

 

Tin xem nhiều