Báo Đồng Nai điện tử
En

Một tai nạn hy hữu trên quốc lộ 51

09:05, 21/05/2007

(ĐN)- Vào lúc 16 giờ 30 ngày 19-5, một chiếc xe tải nặng mang biển số 51R- 4175 đang lưu thông theo hướng Vũng Tàu - TP.Hồ Chí Minh bất ngờ bị văng 2 bánh xe sau ra đường khi đến km7 trên quốc lộ 51 (gần cầu Sông Buông, ấp Đồng, xã Phước Tân, huyện Long Thành).

Một bánh xe văng khỏi xe lăn qua phần đường ngược chiều.

(ĐN)- Vào lúc 16 giờ 30 ngày 19-5, một chiếc xe tải nặng mang biển số 51R- 4175 đang lưu thông theo hướng Vũng Tàu - TP.Hồ Chí Minh bất ngờ bị văng 2 bánh xe sau ra đường khi đến km7 trên quốc lộ 51 (gần cầu Sông Buông, ấp Đồng, xã Phước Tân, huyện Long Thành). 2 bánh xe văng rất mạnh tạo ra một tiếng động lớn. Một bánh xe văng vào rào cản nằm phía bên phải;  một bánh khác lăn qua dải phân cách cứng băng qua phần đường bên kia. Mặc dù lúc đó đang vào giờ cao điểm nhưng rất may khi xảy ra tai nạn không có xe nào lưu thông qua đây nên không gây thiệt hại về người và tài sản. Vụ tai nạn đã gây cản trở giao thông nhiều giờ liền trên quốc lộ 51.

Tại km7 thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông, một trong những nguyên nhân là do đoạn đường này cong và hơi nghiêng. Các xe lưu thông qua đây thường chạy với vận tốc cao nên rất dễ xảy ra tai nạn, nhất là những xe có trọng tải nặng.

Ngọc Thư

Tin xem nhiều