Báo Đồng Nai điện tử
En

Những quán cà phê "đen" ở Long Thành

09:04, 10/04/2007

Những quán cà phê giải khát dọc quốc lộ 51 (đoạn qua huyện Long Thành) giúp cho người đi đường có chỗ tạm nghỉ trên những cung đường dài. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có những quán cà phê "đen" để chiêu dụ những ông khách ham vui.

Các chòi lá lụp xụp ở quán cà phê vườn khu vực cầu nước trong.

Những quán cà phê giải khát dọc quốc lộ 51 (đoạn qua huyện Long Thành) giúp cho người đi đường có chỗ tạm nghỉ trên những cung đường dài. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có những quán cà phê "đen" để chiêu dụ những ông khách ham vui.

Có thể thấy rõ nhất các quán cà phê "đen" này ở ven quốc lộ 51B từ hướng Vũng Tàu về Biên Hòa. Trên đoạn đường khoảng vài cây số này có khoảng chục quán như vậy. Gọi là "đen" vì các quán này có kiểu phục vụ khác thường. Một ly cà phê đen ở đây có giá đến 55 ngàn đồng và chỉ phục vụ khách đàn ông. Đặc điểm của các quán này là có mái lá lụp xụp, không bảng hiệu, phía trước có bày các chậu cây kiểng để che chắn bớt tầm nhìn từ bên ngoài. Các cô tiếp viên ngồi bên trong những quán này (mà ánh sáng bị hạn chế tối đa) kín đáo vẫy khách nếu có ai chạy xe rà rà bên ngoài quán.

Tại một quán chòi lá bên lề trái quốc lộ giáp với lô cao su, khách được chào mời bằng cách các cô tiếp viên ra dấu kích dục bằng tay. Bên trong quán có các vách ngăn hờ bằng tấm cót. Đằng sau các vách ngăn là từng cặp ghế bố ni-lông bày trên nền đất tạm bợ. Dưới nền đất la liệt các vỏ bao ni-lông đựng khăn lạnh. Cô tiếp viên xưng tên là M. cho biết, một ly cà phê đen ở đây giá 55 ngàn đồng. Giá này gồm tiền cà phê và tiền khách ngồi ôm ấp, nựng nịu các nữ tiếp viên. Để "đáng đồng tiền" của khách, các tiếp viên sẵn sàng sử dụng các động tác kích dâm theo yêu cầu. Cô tiếp viên M. ỏng ẹo nói thêm: "Quán của em phục vụ đàng hoàng (!?), không có mại dâm". Cô cho biết thêm, khách hàng chủ yếu là các bác tài và lơ xe tải vào đây "giải lao" sau chuyến giao hàng đường xa. Vào các ngày thứ bảy, chủ nhật, quán còn có thêm khách là các ông tuổi "sồn sồn" đi ăn cưới về tranh thủ ghé "thăm" các em để tìm cảm giác lạ. Tuy phải trả giá cà phê cao đến vậy, nhưng khách chỉ được ngồi với tiếp viên trong vòng 45 phút, nếu muốn ngồi lâu hơn thì phải trả tiền cho suất thứ hai với giá 50 ngàn đồng - cô M. cho biết thêm. Khi khách hàng tỏ vẻ lo sợ bị chính quyền kiểm tra, cô M. liền trấn an. Cô cho biết, quán của cô có giấy phép đăng ký kinh doanh hẳn hoi, nếu bị kiểm tra thì khách hàng và tiếp viên xô nhau ra và tiếp viên sẽ chạy thoát ra cửa sau là xong chuyện. Với cách bài trí tăm tối và giá cả "trên trời" như vậy, khó có thể cho rằng các quán này mua bán đàng hoàng như lời cô tiếp viên dẻo miệng nói trên. Lúc 15 giờ ngày 26-3, như lời cô tiếp viên M. cho biết, chiếc xe bồn  60L-64... ghé vào lề quốc lộ 51B gần đối diện quán cà phê "đen" nói trên. Lái xe và phụ xe đi vòng quanh xe rồi tấp nhanh vào quán. Hai cô tiếp viên liền kéo luôn hai khách mới vào trong một góc tối của quán. Họ âu yếm nhau như những đôi tình nhân lâu ngày mới gặp nhau.

Trên đường về Biên Hòa, đến khu vực cầu Suối Nước Trong, thấy có một quán cà phê vườn nằm bên lề phải quốc lộ. Từ trên mặt đường đổ dốc xuống, khách sẽ thấy hai dãy nhà chòi nằm ven con suối nhỏ. Nếu khách đi có cặp nam nữ thì nơi đây là chốn hẹn hò kín đáo. Nếu khách toàn là đàn ông thì sẽ được một tay phục vụ nam trẻ tuổi hỏi thăm có cần "em út" gì không. Nếu có nhu cầu, khách sẽ được chủ quán bố trí cho một tiếp viên nữ phục vụ. Giá cả ở đây cũng thuộc loại trên trời. Một ly cà phê đá có giá đến 30 ngàn đồng. Tuy rẻ hơn các quán chòi lá ở quốc lộ 51B, nhưng ở đây khách phải "bo" riêng cho tiếp viên. Cô tiếp viên tên Đ. cho biết, ở đây qui định ban ngày tiếp viên được ngồi với khách 45 phút, ban đêm chỉ còn 30 phút. Nếu khách muốn "tâm sự " lâu với tiếp viên thì tính thêm tiền quá thời gian qui định. Với giá cả cao như vậy thì khách hàng có thể được các cô tiếp viên chiều ý cho thực hiện những động tác mà bình thường gọi là "sàm sỡ", thô tục. Tuy các cô nói cứng là quán không chấp nhận cho tiếp viên đi bán dâm, hoặc có hoạt động gì ngoài "phạm vi tay chân" ở tại quán. Nhưng các cô cũng tiết lộ, nếu khách quen biết và có "tình cảm" hoặc "bo sộp" thì có cô sẽ tranh thủ thời gian nghỉ làm ra khỏi quán để đi khách sạn hoặc nhà nghỉ với khách.

Tài xế xe bồn 60L-64... ghé vào "mua vui" ở quán cà phê "đen" bên lề quốc lộ 51B.

Có thể nói, các chủ quán trên đã ranh ma tránh hoạt động liên quan đến mại dâm để tồn tại. Nhưng với giá cả phục vụ cao khác thường trong các chòi lá xập xệ như  kể trên thì khó có thể nói rằng các quán này chỉ mua bán một cách lành mạnh. Điều đáng nói là bên cạnh những bảng hiệu khu phố, ấp văn hóa, người ta thấy nhiều dọc hai bên đường vẫn còn một số quán "đen" tồn tại trông rất khó chấp nhận. Đáng lưu ý là các quán cà phê "đen" này đã được các cơ quan báo chí trong tỉnh lên tiếng phê phán trong những năm trước đây. Thế nhưng không hiểu sao đến nay kiểu mua bán không lành mạnh này vẫn còn tồn tại!?        

 TH.T

Tin xem nhiều