Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt quả tang tên đua nóng xe gắn máy

10:03, 20/03/2007

Khoảng 16 giờ 15 ngày 19-3, được sự hỗ trợ của quần chúng và lực lượng phường đội, Công an phường Quyết Thắng (TP. Biên Hòa) đã bắt quả tang tên Vũ Hoàng Sơn (32 tuổi, quê ở Nam Định) đang thực hiện hành vi "đua nóng" xe gắn máy tại Nhà trẻ Hoa Mai (phường Quyết Thắng).

Khoảng 16 giờ 15 ngày 19-3, được sự hỗ trợ của quần chúng và lực lượng phường đội, Công an phường Quyết Thắng  (TP. Biên Hòa) đã bắt quả tang tên Vũ Hoàng Sơn (32 tuổi, quê ở Nam Định) đang thực hiện hành vi "đua nóng" xe gắn máy tại Nhà trẻ Hoa Mai (phường Quyết Thắng). Tiến hành lục soát người Sơn, công an thu giữ 2 đoản tự chế (chìa khóa vạn năng) dùng mở khóa xe máy và 1 tép heroin...
 
Tên Vũ Hoàng Sơn và tang vật được công an thu giữ.

Được biết, khi đến Nhà trẻ Hoa Mai đón con, anh Trịnh  Đình Trọng (28 tuổi, ngụ ở khu phố 1, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa) để xe dưới sân trường để đi lên lầu. Tuy nhiên, khi nhìn xuống sân phát hiện Sơn đang  lấy cắp xe gắn máy  của mình nên tri hô và được mọi người hỗ trợ truy bắt.

Công an phường cho biết, tại Nhà trẻ Hoa Mai đã xảy ra nhiều vụ "đua nóng" xe gắn máy (chỉ riêng năm 2007 đã có 3 trường hợp) nên công an phường đã nhắc  nhở nhà trường thông báo cho phụ huynh khi đến  đón con cần cảnh giác giữ gìn tài sản.

 Phạm Mai

 

Tin xem nhiều