Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên truyền thanh toán trực tuyến khi thực hiện thủ tục cấp phiếu lý lịch tư pháp

An Nhơn
14:44, 22/09/2024

(ĐN)- Sở Tư pháp vừa gửi văn bản đến các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương về việc tuyên truyền thanh toán trực tuyến khi thực hiện thủ tục cấp phiếu lý lịch tư pháp (LLTP).

Thời gian qua, Sở Tư pháp thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh về tuyên truyền, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính về công tác LLTP, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2024 và các năm tới.

Theo đó, Sở đã có nhiều văn bản và hình thức tuyên truyền việc nộp hồ sơ yêu cầu cấp phiếu LLTP theo hình thức trực tuyến trên Trang Dịch vụ công tỉnh Đồng Nai và đã nhận được sự quan tâm, phối hợp tích cực của các cơ quan, đơn vị.

Tuy nhiên, để tạo thuận lợi cho người dân nộp hồ sơ cấp phiếu LLTP, Sở Tư pháp mong nhận được sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục phối hợp với sở tuyên truyền, triển khai đến công chức, viên chức, người lao động, người dân, doanh nghiệp khi thực hiện hồ sơ yêu cầu cấp phiếu LLTP (khi người dân liên hệ).

Đề nghị Bưu điện tỉnh tiếp tục quán triệt, triển khai đến các bưu cục trên địa bàn hướng dẫn người dân nộp và thanh toán trực tuyến khi thực hiện thủ tục yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp. Đề nghị UBND cấp huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa bố trí nhân sự hướng dẫn người dân tra cứu thông tin, hướng dẫn việc thanh toán trực tuyến...

An Nhơn

Tin xem nhiều