Báo Đồng Nai điện tử
En

Triệt phá nhóm cướp tài sản tuổi teen

Trần Danh
21:55, 16/07/2024

Công an thành phố Biên Hòa đang tạm giữ 5 đối tượng đã thực hiện các vụ cướp tài sản tại địa bàn phường Phước Tân (thành phố Biên Hòa) và khu vực lân cận.

Trước đó, vào khoảng 3h30 ngày 10-7, anh P.H.N. (33 tuổi, ngụ phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa) điều khiển xe máy biển số 37M1-140.30 từ nhà tới xã Vĩnh Tân (huyện Vĩnh Cửu) để làm việc. Khi anh N. đang đi trên đường Nguyễn Khắc Hiếu (phường Phước Tân) hướng ra đường Võ Chí Công thì thấy nhóm 5 thanh niên ngồi trên 2 xe máy bên đường Nguyễn Khắc Hiếu. Khi anh N. đi qua, nhóm thanh niên này liền chạy xe bám theo. Sợ các đối tượng có ý đồ xấu, anh N. tăng ga bỏ chạy. Nhưng được hơn 1km thì nhóm này đuổi kịp và hô hào, ném vỏ chai bia vào người anh N. để uy hiếp, yêu cầu anh dừng xe. Anh N. vứt xe bỏ chạy vào một quán cà phê gần đó nhưng các đối tượng vẫn đuổi theo, dùng vỏ chai bia tấn công anh gây thương tích. Sau đó, các đối tượng cướp xe máy của anh N. rồi tẩu thoát.

Từ tin báo của anh N., Công an phường Phước Tân phối hợp với lực lượng trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Biên Hòa vào cuộc điều tra truy xét. Qua rà soát, lực lượng công an đã nhanh chóng bắt giữ các đối tượng, tất cả mới chỉ 14-19 tuổi.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai đã thực hiện vụ cướp xe của anh N. Ngoài ra, cơ quan công an còn xác định, một số đối tượng trong nhóm này đã tham gia thực hiện một số vụ cướp tài sản tại các địa phương khác.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều