Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ tổ chức các đoàn công tác cấp tỉnh thăm nạn nhân tai nạn giao thông

Đ.T
22:01, 30/10/2023

Ban An toàn giao thông tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) tại tỉnh Đồng Nai năm 2023.

Bên cạnh các hoạt động tuyên truyền, các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp, trường học… trên toàn tỉnh sẽ tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và có hình thức giúp đỡ phù hợp các gia đình có nạn nhân TNGT; đặc biệt là các gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, UBND các huyện, thành phố lập danh sách, lựa chọn các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT, nạn nhân TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (ưu tiên gia đình chính sách, người có công với cách mạng) rồi tổ chức các đoàn thăm hỏi tại địa phương. Ban An toàn giao thông tỉnh cũng sẽ thành lập 3 đoàn công tác tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các hoạt động trên nhằm cảnh báo về thảm họa TNGT, các nguyên nhân và nguy cơ gây TNGT tại Đồng Nai, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của mọi người trong việc chấp hành pháp luật giao thông để phòng tránh TNGT.

Đ.T

Tin xem nhiều