Báo Đồng Nai điện tử
En

Dự kiến hoàn tất thủ tục để bàn giao nút giao Dầu Giây trong tháng 10-2023

Minh Thành - Thu Hà
23:23, 10/10/2023

(ĐN)- Theo Bộ GT-VT, dự kiến trong tháng 10-2023, Công ty CP BT20 Cửu Long sẽ hoàn tất thủ tục để bàn giao công trình nút giao Dầu Giây (H.Thống Nhất) cho đơn vị quản lý, vận hành khai thác theo quy định.

Công trình nút giao Dầu Giây (nơi giao nhau giữa quốc lộ 1, quốc lộ 20 và đường tỉnh 769) đã thi công hoàn thành và nghiệm thu, đưa vào khai thác từ tháng 7-2022, đáp ứng nhu cầu đi lại của các phương tiện giao thông. Qua đó đã giải quyết tình trạng ách tắc tại nút giao này, nhất là vào các dịp cuối tuần, lễ, Tết.

Để thống nhất và thuận tiện trong quản lý vận hành, khai thác, Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GT-VT) đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các cơ quan chức năng của địa phương tiếp nhận hệ thống điện, hệ thống đèn chiếu sáng và cây xanh khu vực nút giao. Đồng thời, Bộ GT-VT sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, Công ty CP BT20 Cửu Long phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của địa phương bàn giao các hạng mục công trình nút giao Dầu Giây, đảm bảo việc quản lý vận hành, khai thác được đồng bộ.

Minh Thành - Thu Hà

Tin xem nhiều