Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiến nghị khắc phục các tồn tại về hạ tầng tại TP.Biên Hòa

Đăng Tùng
21:15, 17/09/2023

(ĐN)- Trong buổi làm việc vừa qua của Ban An toàn giao thông tỉnh với các đơn vị, đại diện Ban An toàn giao thông TP.Biên Hòa và Ban An toàn giao thông các phường, xã đã kiến nghị khắc phục một số tồn tại, hạn chế về hạ tầng giao thông đường bộ.

Điển hình như các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông tại những giao lộ trên quốc lộ 51 với các tuyến đường như: Võ Nguyên Giáp (P.An Hòa), đường chuyên dùng vào cụm mỏ đá Tân Cang và đường Nam Cao (cùng thuộc P.Phước Tân). Đặc biệt là vòng xoay Cổng 11 (nút giao đường Võ Nguyên Giáp và đường Bùi Văn Hòa) nơi tập trung lượng phương tiện đông đúc hướng từ quốc lộ 1, quốc lộ 51 vào các khu công nghiệp của thành phố.

Trên cơ sở đó, các cơ quan chức năng TP.Biên Hòa cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị ngành GT-VT sớm đầu tư mở rộng đường Hoàng Văn Bổn (P.Tân Biên) và đường Bùi Văn Hòa (P.Long Bình và P.Long Bình Tân). Đồng thời đề nghị chính quyền các xã, phường chỉ đạo lực lượng chức năng xử lý nghiêm tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ, lòng đường làm nơi buôn bán tự phát, dẫn tới tăng nguy cơ tai nạn giao thông.

Đăng Tùng

Tin xem nhiều