Báo Đồng Nai điện tử
En

Cuối tháng 7, tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư cho doanh nghiệp Nhật Bản

10:07, 20/07/2011

(ĐN)- Nhằm giới thiệu về tiềm năng, lợi thế phát triển, cơ chế và các chính sách kêu gọi đầu tư, cũng như cung cấp thông tin các dự án của tỉnh đang cần thu hút nguồn vốn nước ngoài đến các nhà đầu tư Nhật Bản, ngày 29-7 tới, UBND tỉnh sẽ tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư đối với các nhà đầu tư Nhật Bản tại Đồng Nai.

(ĐN)- Nhằm giới thiệu về tiềm năng, lợi thế phát triển, cơ chế và các chính sách kêu gọi đầu tư, cũng như cung cấp thông tin các dự án của tỉnh đang cần thu hút nguồn vốn nước ngoài đến các nhà đầu tư Nhật Bản, ngày 29-7 tới, UBND tỉnh sẽ tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư đối với các nhà đầu tư Nhật Bản tại Đồng Nai. Theo đó, các lĩnh vực dự kiến mời gọi đầu tư là những dự án kỹ thuật cao, các ngành công nghiệp phụ trợ tại các KCN, lĩnh vực sản xuất và chế biến nông sản thực phẩm, các dự án hạ tầng và dịch vụ cao cấp.

Được biết, đây là lần đầu tiên công tác xúc tiến đầu tư được Đồng Nai tổ chức theo quy mô lớn cho các nhà đầu tư Nhật Bản - vốn được xem là rất có thế mạnh về các lĩnh vực nói trên. Hiện nay, quy mô và số lượng dự án đầu tư của Nhật Bản tại Đồng Nai còn chưa nhiều  so với tiềm năng. Đến thời điểm này, đã có trên dưới 100 nhà đầu tư Nhật Bản đăng ký tham dự hội nghị.

K.Ngân

 

Tin xem nhiều