Báo Đồng Nai điện tử
En

Còn 49 trường hợp tại dự án thành phần 5 chưa được chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ

08:07, 09/07/2023

(ĐN)- UBND H.Long Thành cho biết, đối với dự án thành phần 5 - tái lập hạ tầng ngoài ranh giới sân bay Long Thành, hiện nay còn 49 trường hợp chưa được chi trả tiền đền bù, hỗ trợ.

(ĐN)- UBND H.Long Thành cho biết, đối với dự án thành phần 5 - tái lập hạ tầng ngoài ranh giới sân bay Long Thành, hiện nay còn 49 trường hợp chưa được chi trả tiền đền bù, hỗ trợ. Trong số này có 38 trường hợp hộ dân không liên hệ để nhận tiền; 1 trường hợp vướng do chưa làm thủ tục thừa kế và 10 trường hợp có tranh chấp giữa hộ dân với Công ty TNHH MTV Tổng công ty Cao su Đồng Nai.

Cũng theo UBND H.Long Thành, khó khăn vướng mắc lớn nhất hiện nay là phần diện tích gần 1ha có tranh chấp giữa các hộ dân với Công ty TNHH MTV Tổng công ty Cao su Đồng Nai nên chưa thể triển khai thi công thời gian qua. Tháng 5-2023, UBND H.Long Thành đã làm việc với Công ty TNHH MTV Tổng công ty Cao su Đồng Nai để trao đổi, thống nhất xử lý các khó khăn, vướng mắc. Theo đó, UBND xã Bàu Cạn sẽ phối hợp, tổ chức vận động các hộ dân nhận tiền hỗ trợ tài sản trước và bàn giao mặt bằng trong thời gian chờ tòa án xét xử tranh chấp.

Lê Văn

Tin xem nhiều