Báo Đồng Nai điện tử
En

7 khu công nghiệp được xếp hạng

08:12, 05/12/2012

(ĐN)- Hội đồng thẩm định và xếp hạng các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Đồng Nai vừa thông qua danh sách xếp hạng thêm 4 KCN.

(ĐN)- Hội đồng thẩm định và xếp hạng các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Đồng Nai vừa thông qua danh sách xếp hạng thêm 4 KCN. Như vậy đến thời điểm này, toàn tỉnh đã có 7 KCN được đánh giá xếp hạng. Trong đó, có 6 KCN được xếp hạng 1 và 1 KCN xếp hạng 2.

Sản xuất hàng tại KCN Biên Hòa 2 (TP. Biên Hòa) - một trong 6 KCN được xếp hạng 1 trong đợt thẩm định đầu tiên.
Sản xuất hàng tại KCN Biên Hòa 2 (TP. Biên Hòa) - một trong 6 KCN được xếp hạng 1 trong đợt thẩm định đầu tiên.

Theo Ban quản lý các KCN Đồng Nai, Chương trình đánh giá xếp hạng các KCN được triển khai thực hiện từ năm 2010 với các tiêu chí như hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp trong KCN; mức độ đáp ứng của cơ sở hạ tầng; công tác bảo vệ môi trường; các dịch vụ hỗ trợ của công ty hạ tầng; hạ tầng xã hội liền kề phục vụ KCN… Việc xếp hạng này sẽ tạo điều kiện cho các đơn vị kinh doanh hạ tầng KCN xây dựng thương hiệu, nâng cao hiệu quả hoạt động để thu hút đầu tư. 6 KCN được UBND tỉnh công nhận xếp hạng 1 là: Amata, Biên Hòa 2, Loteco, Tam Phước, Nhơn Trạch 1 và Nhơn Trạch 3. Ngoài ra, 1 KCN được xếp hạng 2 là KCN Gò Dầu, do không đáp ứng được một số tiêu chí về dịch vụ hạ tầng xã hội liền kề.

V.Lâm

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích