(ĐN)- Theo Tập đoàn Kinh Đô, khoảng 3,8 ngàn tấn bánh, kẹo các loại sẽ được tung ra thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán để phục vụ người tiêu dùng, tăng 20% về sản lượng so năm trước.
(ĐN)- Theo Tập đoàn Kinh Đô, khoảng 3,8 ngàn tấn bánh, kẹo các loại sẽ được tung ra thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán để phục vụ người tiêu dùng, tăng 20% về sản lượng so năm trước. Năm nay, Kinh Đô phát triển ngành hàng mới và ra mắt nhãn hàng Cosy phục vụ thị trường tết. Các sản phẩm này được Kinh Đô đầu tư chất lượng và đa dạng, quy cách từ 300gr, 400gr, 500-700gr… Riêng các sản phẩm quen thuộc khác vẫn được sản xuất bình thường với bao bì dành riêng cho tết. Ngoài ra, doanh nghiệp này cho biết, sẽ đẩy mạnh khai thác tất cả các kênh phân phối để đưa sản phẩm phục vụ người tiêu dùng, chủ động đưa sản phẩm tết về nông thôn chứ không chỉ tập trung ở thành thị. Về giá, do thị trường khó khăn, sức mua yếu nên Kinh Đô cho biết, hiện vẫn chưa có phương án tăng giá sản phẩm mà vẫn nỗ lực để giữ giá cũ.
V. Lâm