Báo Đồng Nai điện tử
En

Huy động vốn cho công trình trùng tu, tôn tạo di tích lịch sử nhà lao Tân Hiệp

07:08, 22/08/2012

(ĐN) – Ngày 21 – 8, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Hồng Phương đã có buổi làm việc với lãnh đạo chi nhánh các ngân hàng thương mại trên địa bàn nhằm tìm phương án huy động vốn ngoài ngân sách cho công trình trùng tu, tôn tạo di tích lịch sử nhà lao Tân Hiệp (TP. Biên Hòa)...

(ĐN) – Ngày 21 – 8, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Hồng Phương đã có buổi làm việc với lãnh đạo chi nhánh các ngân hàng thương mại trên địa bàn nhằm tìm phương án huy động vốn ngoài ngân sách cho công trình trùng tu, tôn tạo di tích lịch sử nhà lao Tân Hiệp (TP. Biên Hòa) – một công trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của tỉnh, được Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch xếp hạng di tích lịch sử cấp quốc gia. Được biết, dự án tu bổ và tôn tạo di tích lịch sử này có tổng vốn đầu tư sau khi điều chỉnh khoảng trên 30 tỷ đồng.

Lãnh đạo các ngân hàng đều đồng thuận với chủ trương trùng tu di tích lịch sử nhà lao Tân Hiệp
Lãnh đạo các ngân hàng đều đồng thuận với chủ trương trùng tu di tích lịch sử nhà lao Tân Hiệp

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các ngân hàng đều đồng thuận với chủ trương trùng tu di tích lịch sử nhà lao Tân Hiệp và cho biết, sẽ huy động từ nhiều nguồn vốn khác nhau để đóng góp xây dựng công trình, qua đó thể hiện trách nhiệm xã hội của mình tại địa phương mà các ngân hàng đang hoạt động.

V.L

Tin xem nhiều