Báo Đồng Nai điện tử
En

Các địa phương hưởng ứng Ngày môi trường thế giới

09:06, 03/06/2012

(ĐN) – Từ ngày 30-5 đến ngày 5-6, nhân Ngày môi trường thế giới (5-6), các địa phương trong tỉnh đã phát động các phong trào hưởng ứng bằng cách tổ chức chiến dịch tuyên truyền về bảo vệ môi trường, khuyến khích sử dụng công nghệ, sản phẩm thân thiện với môi trường, ít tiêu hao năng lượng, hạn chế sử dụng các nguồn nguyên liệu có phát sinh chất thải, gây ô nhiễm môi trường...

Trồng cây xanh ở Bệnh viện Thống Nhất nhân Ngày môi trường thế giới
Trồng cây xanh ở Bệnh viện Thống Nhất nhân Ngày môi trường thế giới

 (ĐN) – Từ ngày 30-5 đến ngày 5-6, nhân Ngày môi trường thế giới (5-6), các địa phương trong tỉnh đã phát động các phong trào hưởng ứng bằng cách tổ chức chiến dịch tuyên truyền về bảo vệ môi trường, khuyến khích sử dụng công nghệ, sản phẩm thân thiện với môi trường, ít tiêu hao năng lượng, hạn chế sử dụng các nguồn nguyên liệu có phát sinh chất thải, gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, các địa phương cũng phát động người dân tham gia trồng rừng, trồng cây phủ xanh đất trống, đồi trọc, phòng chống cháy rừng, bảo vệ các loài động-thực vật hoang dã để ngăn chặn sự suy giảm đa dạng sinh học.

Ngày môi trường thế giới năm nay có chủ đề “ Kinh tế xanh: Có vai trò của bạn”. Riêng tỉnh Đồng Nai, dự kiến sẽ tổ chức lễ mitting Ngày môi trường thế giới vào ngày 5-6 tại huyện Cẩm Mỹ.

         Hương Giang

 

Tin xem nhiều