Báo Đồng Nai điện tử
En

Các trang web bán hàng qua mạng chưa hút khách

07:04, 16/04/2012

(ĐN)- Đây là tình hình thực tế sau một thời gian đưa vào hoạt động thử nghiệm 2 trang web mua sắm trực tuyến của siêu thị Co.opMart Biên Hòa và Vinatex Biên Hòa.

(ĐN)- Đây là tình hình thực tế sau một thời gian đưa vào hoạt động thử nghiệm 2 trang web mua sắm trực tuyến của siêu thị Co.opMart Biên Hòa và Vinatex Biên Hòa. Theo đại diện của Co.opMart Biên Hòa, trang web bán hàng qua mạng của siêu thị chưa thu hút được nhiều khách hàng. Hiện trung bình mỗi tháng, siêu thị nhận được chưa đến 10 đơn hàng theo hình thức mua qua mạng. Đa số bà nội trợ không có thói quen lên mạng mua hàng, một số khách sử dụng kênh mua sắm này cũng chưa quen dùng phương thức thanh toán qua thẻ mà thường chọn trả tiền trực tiếp sau khi nhận hàng. Đây cũng là một trong những khó khăn cho hoạt động bán hàng trực tuyến vì đã có những trường hợp siêu thị nhận đơn đặt hàng qua mạng khi giao hàng không có người nhận hoặc khách mua ít hơn lượng hàng đã đặt.

Phía siêu thị cũng xác nhận do đang trong thời gian thử nghiệm, đội ngũ phụ trách chưa hoàn thiện nên hàng hóa được giới thiệu trên trang web chưa thật sự phong phú, chưa cập nhật kịp thời thông tin về sản phẩm khuyến mãi.

B. Nguyên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích