Báo Đồng Nai điện tử
En

Siêu thị khuyến mãi, hoa hồng tăng giá sớm

09:02, 10/02/2012

Dù còn vài ngày nữa mới đến lễ Valentin (14-2) nhưng nhiều siêu thị đã “đua” nhau khuyến mãi. Cụ thể, Vinatex Mart khuyến mãi trên 200 mặt hàng từ ngày 10-2 đến 14-2, chủ yếu tập trung vào thời trang: áo thun, áo tình nhân, đồ công sở... với mức giảm lên đến 40%. Ngoài ra còn có các mặt hàng khác như hóa mỹ phẩm, bánh kẹo...

Dù còn vài ngày nữa mới đến lễ Valentin (14-2) nhưng nhiều siêu thị đã “đua” nhau khuyến mãi. Cụ thể, Vinatex Mart khuyến mãi trên 200 mặt hàng từ ngày 10-2 đến 14-2, chủ yếu tập trung vào thời trang: áo thun, áo tình nhân, đồ công sở... với mức giảm lên đến 40%. Ngoài ra còn có các mặt hàng khác như hóa mỹ phẩm, bánh kẹo... Mừng Lễ tình nhân 14/2, như thường lệ, Big C thiết kế một chương trình khuyến mãi ngọt ngào với hơn 100 mặt hàng dành riêng cho Valentine, như: sô cô la, áo cặp, hoa hồng, hộp quà... được áp dụng giá khuyến mãi đặc biệt. Ngoài ra, 4 chương trình khuyến mãi khác cho hàng tiêu dùng, thực phẩm cũng đang được hệ thống siêu thị này áp dụng. Đáng chú ý là mặt hàng quần áo đôi, được ghi nhận là thu hút các bạn trẻ nhất. Còn tại siêu thị Co.opMart, chương trình “Quà tặng tình yêu”, giảm giá cho hơn 400 sản phẩm dành cho lễ tình nhân lãng mạn với mức giảm lên đến 40%, như: gấu bông, chocolate, hàng thời trang... Riêng hóa, mỹ phẩm có mức giảm giá từ 15 - 45%.

Hoa hồng tăng giá
Hoa hồng tăng giá

Các mặt hàng là quà tặng dịp lễ này cũng rất phong phú. Trong đó, thú nhồi bông vẫn rất thu hút với màu sắc rực rỡ và kiểu dáng đa dạng. Các loại chocolatte năm nay vẫn giữ các kiểu dáng cũ như hình trái tim, hình tròn... với nhiều hương vị, như: chocolatte đậu phộng, chocolatte hạnh nhân, chocolatte trắng. Thiệp chúc mừng cho ngày tình nhân năm nay cũng khá phong phú, chủ yếu là các loại in hình trái tim, hoa hồng... Đối với dịch vụ nhà hàng và du lịch năm nay không dành nhiều sản phẩm cho ngày tình nhân. Hầu như không có tiệc buffet nào dành riêng cho lễ Valentine tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở TP. Biên Hòa do ngày lễ này rơi vào đầu tuần.

Khảo sát tại nhiều điểm bán hoa tươi trong TP. Biên Hòa cho thấy, hiện các shop hoa đã chuẩn bị hàng tương đối đầy đủ, để phục vụ cho dịp Lễ tình nhân với lượng hoa tăng khoảng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Trong đó, chiếm số lượng nhiều nhất là hoa hồng các loại. Về giá, đa số cửa hàng hoa đều cho biết, do thời tiết không mấy thuận lợi nên nguồn cung cấp hoa không đa dạng như những năm trước, do đó giá năm nay sẽ cao. Hiện tại nhiều tiệm hoa đã bán hoa hồng với giá 8 - 10 ngàn đồng/cành, tăng hơn ngày thường; và 15 ngàn đồng/cành nếu đặt trước cho ngày 14 - 2.

Gia Hân

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích