Báo Đồng Nai điện tử
En

Ký kết quy chế phối hợp tiết kiệm điện

05:07, 19/07/2011

Ngày 19-7, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai đã tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp về công tác tiết kiệm điện và giám sát cung ứng sử dụng điện với các Sở: Giáo dục và Đào tạo, Văn hóa thể thao và Du lịch, Công thương, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Liên đoàn lao động, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Đoàn Thanh niên công sản Hồ Chí Minh.

      (ĐN) - Ngày 19-7, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai đã tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp về công tác tiết kiệm điện và giám sát cung ứng sử dụng điện với các Sở: Giáo dục và Đào tạo, Văn hóa thể thao và Du lịch, Công thương, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Liên đoàn lao động, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Đoàn Thanh niên công sản Hồ Chí Minh.
 
      Theo đó, Điện lực Đồng Nai sẽ phối hợp với các đơn vị trong các lĩnh vực: trao đổi thông tin, tài liệu;  tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; kiểm tra sử dụng điện và các quy định pháp luật trong hoạt động mua bán điện.
Quang cảnh lễ ký kết giữa điện lực Đồng Nai và các đơn vị.
Quang cảnh lễ ký kết giữa điện lực Đồng Nai và các đơn vị.
      Tập đoàn Điện lực cho biết, nhu cầu sử dụng điện của Đồng Nai khoảng 20,3 triệu kWh/ngày, nhưng vào mùa khô, sản lượng điện nguồn của hệ thống điện Quốc gia cấp cho tỉnh chỉ đạt 18,7 triệu kWh/ngày, còn thiếu khoảng 1,6 triệu kWh/ ngày.
 
       Được biết, Điện lực Đồng Nai hiện có trên 535 ngàn khách hàng và 30 khu công nghiệp sử dụng điện từ công ty.
 
        Vân Nam

 

Tin xem nhiều