Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhân lên thương hiệu Việt.

10:08, 25/08/2006

Có nhiều thứ khiến cuốn sách có nội dung được lựa chọn từ 9 chương trình của talk show Người đương thời (phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam từ tháng 1 - 2001 đến nay, có bổ sung nhiều tư liệu liên quan) này trở nên đáng chú ý.

Có nhiều thứ khiến cuốn sách có nội dung được lựa chọn từ 9 chương trình của talk show Người đương thời (phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam từ tháng 1 - 2001 đến nay, có bổ sung nhiều tư liệu liên quan) này trở nên đáng chú ý. Nếu đặt trong tình hình các giá sách dạy làm giàu hiện nay còn hiếm hoi những kinh nghiệm làm giàu của chính người Việt thì rõ ràng sự có mặt của sách là rất kịp thời. 9 gương mặt (gồm Đặng Lê Nguyên Vũ - TGĐ Công ty café Trung Nguyên, Lý Ngọc Minh - TGĐ Công ty gốm sứ Minh Long I, Lý Quý Trung - GĐ điều hành Nam An group và chủ thương hiệu Phở 24, Giản Tư Trung - chủ tịch HĐQT PACE...) được nhà báo Tạ Bích Loan và những người làm chương trình Người đương thời tiếp cận theo nhiều cách. Họ đều có chung một khát vọng làm giàu và là những người dám nghĩ, dám làm và dấn thân đi đến cùng con đường chinh phục những mục tiêu, hoài bão của mình. Sách do NXB Trẻ và Đài truyền hình Việt Nam phối hợp xuất bản.

K.Q

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích
Mua rolex wimbledon tại 24Kara