Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuyện bên lề

08:06, 18/06/2012

* Tây Ban Nha ngại Pháp, mong gặp Anh. Các tuyển thủ Tây Ban Nha muốn gặp ĐT Anh ở vòng tứ kết Euro 2012 hơn là gặp đội tuyển Pháp.

* Tây Ban Nha ngại Pháp, mong gặp Anh. Các tuyển thủ Tây Ban Nha muốn gặp ĐT Anh ở vòng tứ kết Euro 2012 hơn là gặp đội tuyển Pháp. Chuyện của bảng D nhưng khiến cho đương kim vô địch Tây Ban Nha ở bảng C không thể không lo lắng, bởi họ sẽ phải đối  mặt với một trong hai đối thủ này ở vòng knock-out.

* Yohan Cabaye thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam. Sau khi ghi bàn vào lưới đội tuyển Ukraine tại Euro 2012, giúp Pháp tạm vươn lên dẫn đầu bảng D, cầu thủ người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye đã bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam.

* Busquets vẫn đá chính trước Croatia. Với kết quả chụp phim, pha va chạm vào đầu với Keith Andrews của Sergio Busquets ở trận thắng CH Ireland không mang đến hậu quả nghiêm trọng nào. Tiền vệ của Barcelona hoàn toàn đủ sức đá chính khi Tây Ban Nha chạm trán Croatia ở lượt cuối vòng bảng Euro 2012.

* Anh vẫn rất cần Rooney. Dù hài lòng với hàng công trong trận thắng Thụy Điển 3-2, HLV Roy Hodgson tin rằng tuyển Anh sẽ tấn công hay hơn nữa nếu có Rooney. Trận gặp Thụy Điển là trận cuối cùng Rooney phải ngồi ngoài để thụ án treo giò của UEFA.

* Niềm vui vỡ òa sau phép màu Hy Lạp. Hàng ngàn CĐV Hy Lạp đã đổ ra đường phố thủ đô Athens để mừng chiến thắng sau khi đội nhà giành chiến thắng 1-0 trước Nga và vào tứ kết Euro.

* Một ngôi sao có thói quen thất bại. Hà Lan đang rất gần với thảm cảnh không thể vượt qua bảng “tử thần”. Một trong những ứng cử viên cho chức vô địch đã gây thất vọng tràn trề, cũng như Arjen Robben - ngôi sao có thói quen thất bại trong những trận cầu lớn. Thật là trớ trêu, mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh đã trở thành mùa giải thảm họa nhất.

H.A (tổng hợp)

 

Tin xem nhiều