Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuyện bên lề

10:06, 11/06/2012

* 14 CĐV bị bắt. Cảnh sát Ba Lan đã tiến hành bắt giữ 14 CĐV trước khi trận đấu giữa Croatia và CH Ireland diễn ra vào rạng sáng 11-6 (giờ Việt Nam).

* 14 CĐV bị bắt. Cảnh sát Ba Lan đã tiến hành bắt giữ 14 CĐV trước khi trận đấu giữa Croatia và CH Ireland diễn ra vào rạng sáng 11-6 (giờ Việt Nam). Những người này đã tham gia gây rối tại một quán rượu nằm ở góc đường gần quảng trường chính của thành phố Poznan - Ba Lan.

* Chê chất lượng mặt sân. Huấn luyện viên Del Bosque và 3 học trò than phiền về chất lượng mặt sân Gdansk, nơi họ bị Italia cưa điểm trong trận ra quân bảng C  rạng sáng 11-6. Theo thầy trò HLV Vincente Del Bosque, đó là lý do khiến họ không thể chơi bóng như mong muốn.

* Pháp khiêm nhường trước trận gặp Anh. HLV Laurent Blanc nhất quyết phản bác ý kiến cho rằng đội tuyển của ông xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro năm nay.  “Pháp không có tham vọng giống như Tây Ban Nha hay Đức khi bước vào vòng chung kết Euro 2012”, Blanc - nhà vô địch World Cup năm 1998 - nói.

* Nhiều đội bóng trong “tầm ngắm” bị xử phạt. Croatia trở thành cái tên mới nhất nằm trong tầm ngắm xử phạt của UEFA sau khi một số cổ động viên nước này có những biểu hiện ăn mừng quá khích, như: đốt lửa, bom khói trong chiến thắng trước CH Ireland ở lượt trận đầu bảng C diễn ra rạng sáng 11-6 (theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, Đức và Bồ Đào Nha cũng đang bị UEFA “soi” về cách hành xử của người hâm mộ.

* Hy Lạp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng. Sau trận hòa 1-1 trước Ba Lan, Hy Lạp đang phải đối mặt với một sự tổn thất vô cùng to lớn về mặt lực lượng khi họ bị mất tới 3 cầu thủ cho trận đấu với CH Czech vào ngày 12-6 tới. Đó là: Sokratis Papastathopoulos (thẻ đỏ), Avraam Papadopoulos và Giorgos Fotakis (chấn thương).

* Báo chí Italia ngợi ca thầy trò Prandelli. Cầm hòa nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha 1-1 ở trận ra quân trong thế trận ngang ngửa, thầy trò HLV Prandelli đã được báo chí quê nhà ca ngợi như những người hùng.    

         H.A (tổng hợp)

 

Tin xem nhiều