Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

My Ny
18:31, 11/10/2024
 

Xem: Phim Đào, phở và piano công chiếu trên kênh VTV1 vào lúc 21h20 chủ nhật 13-10. Phim tái hiện sinh động cuộc sống của người dân Hà Nội trong những năm tháng chiến đấu gian khổ nhưng đầy hào khí. Qua những câu chuyện tình yêu, tình bạn, tình đồng đội, khán giả sẽ cảm nhận được tinh thần yêu nước nồng nàn, sự kiên cường bất khuất của người Hà Nội. Phim từng đoạt Giải Bông sen bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 và Cánh diều bạc tại Giải thưởng của Hội Điện ảnh Việt Nam.

 

Nghe: Chung một ước mơ là MV do ban nhạc Ngũ cung kết hợp cùng ca sĩ Phương Thanh thực hiện vừa ra mắt công chúng. MV được quay ở Mai Châu, Hòa Bình với sự xuất hiện của các em nhỏ người dân tộc trong trang phục truyền thống. MV là lời kêu gọi hãy bảo vệ mẹ thiên nhiên, trên trái đất này, con người và thiên nhiên chung sống. Thiên nhiên tổn thương đồng nghĩa với con người cũng bị tổn thương. Bài hát gửi tới thông điệp chung một ước mơ chữa lành cho rừng, cho trái đất, vì chính cuộc sống của chúng ta.

 

Đọc: Nắng Thổ Tang là tiểu thuyết của nhà văn Đinh Phương do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành vừa được trao Giải thưởng Sách hay 2024. Sách lấy cảm hứng về lịch sử dân tộc với 3 điểm nhấn chính là cái kết bi thảm của cuộc khởi nghĩa do Việt Nam Quốc dân Đảng khởi xướng tại pháp trường Yên Bái năm 1930; phong trào rước Chúa vào Nam năm 1954 và sự kiện chính quyền Ngô Đình Diệm lê máy chém khắp miền Nam trong thập niên 1960. Với hơn 300 trang, tiểu thuyết gần như một phóng sự điều tra. Giá bìa: 150 ngàn đồng.

My Ny

 

 

Tin xem nhiều