Báo Đồng Nai điện tử
En

Á quân Hiếu Minh ra đĩa đơn đầu tay Đừng như anh

T.N
09:17, 13/09/2024

Tròn 1 tháng sau khi đoạt giải Á quân 1 Bảng Nhạc nhẹ Cuộc thi Đỉnh cao Âm nhạc 2024 do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm các tài năng ca hát trên toàn quốc, giọng ca Gen Z Hiếu Minh chính thức ra mắt đĩa đơn đầu tay Đừng như anh - một ca khúc do nhạc sĩ trẻ La Hồng Đức sáng tác.

 

Bài hát đã có trên nhiều nền tảng Spotify, Apple Music, YouTube, TikTok, NhacCuaTui từ ngày 9-9. Đừng như anh mang giai điệu pop ballad phù hợp sở trường chất giọng Hiếu Minh. Nội dung là những suy tư trăn trở trong tình yêu, với những mong cầu muôn thuở của đôi lứa yêu nhau như ca từ: “Bình yên đời anh, bên em, không đổi thay”.

Hiếu Minh làm trong lĩnh vực truyền thông, anh đi hát được 2 năm tại các tụ điểm âm nhạc ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, đồng thời từng lọt vào Top 4 Chương trình Sàn chiến giọng hát mùa 6-2024 (VTV3). Anh cho biết mong ước trong thời gian tới là có cơ hội biểu diễn tại những sân khấu lớn, theo đuổi dòng nhạc nhẹ, bán cổ điển, hoạt động đa năng trong lĩnh vực nghệ thuật (ca sĩ, người dẫn chương trình, biên tập âm nhạc…).

T.N

 

Tin xem nhiều