Báo Đồng Nai điện tử
En

Theo dòng thời sự

Bảo Ngọc
09:04, 27/07/2024

* Các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tổ chức treo cờ rủ và dành phút tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào sáng 22-7. Trong đó, Tỉnh ủy đã treo cờ rủ và tổ chức lễ mặc niệm đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần vào lúc 13h38, ngày 19-7-2024 (tức ngày 14-6 năm Giáp Thìn). Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một mất mát to lớn, không thể bù đắp của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, trong đó có Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Đồng Nai.

* Lãnh đạo tỉnh kiểm tra chăn nuôi tại thành phố Long Khánh. Ngày 24-7, Đoàn kiểm tra số 3 của Tỉnh ủy do Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn làm trưởng đoàn đi kiểm tra chăn nuôi tại thành phố Long Khánh. Tham gia đoàn kiểm tra có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng.

* Đồng Nai sẽ kiểm kê đất đai từ ngày 1-8 cùng với các địa phương khác trong cả nước. Nội dung kiểm kê được thực hiện theo Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 23-7-2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc kiểm kê đất đai năm 2024 bao gồm: diện tích các loại đất và đối tượng đang quản lý, sử dụng. Tình hình quản lý, sử dụng đất sân golf; cảng hàng không, sân bay; khu vực sạt lở, bồi đắp; đất có nguồn gốc từ nông, lâm trường và các chuyên đề khác. Biến động đất đai trong 5 năm qua.

* Thành phố Long Khánh vừa ra mắt mô hình Xe thư viện lưu động. Mô hình Xe thư viện lưu động được thiết kế khoa học với nhiều đầu sách, đa dạng thể loại, chủ đề và các thiết bị để phục vụ bạn đọc. Đặc biệt, Thư viện thành phố Long Khánh thường xuyên bổ sung các đầu sách báo mới trên xe, có hướng dẫn chuyên môn để bạn đọc dễ dàng tìm những cuốn sách phù hợp.

Bảo Ngọc

 

 

Tin xem nhiều